Thử thách #helloDaNang mở ra trải nghiệm “du lịch sáng tạo”

14/05/2019 05:49

TikTok vừa công bố những khám phá và hoạt động văn hoá thú vị trong chiến dịch quảng bá du lịch Đà Nẵng đến đối tượng người dùng trẻ, thông qua hợp tác chiến lược với Sở Du Lịch Đà Nẵng, thông qua chuỗi hoạt động thú vị, nổi bật là trào lưu quay video #helloDaNang  cùng thử thách “Săn tìm xe dừa TikTok” diễn ra trên dọc bờ biển Đà Nẵng.

Thử thách #helloDaNang mở ra trải nghiệm “du lịch sáng tạo”

Theo đó, 2.368 video hashtag #helloDaNang đã chia sẻ những góc nhìn lý thú, những thông tin bổ ích về nét đẹp, ẩm thực và con người Đà Nẵng, góp phần không nhỏ vào việc quảng bá những nét đặc trưng của “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Các video của #helloDaNang đã thu hút hơn 7,6 triệu lượt xem trong vòng 7 ngày kể từ khi chiến dịch chính thức được ra mắt. Thử thách #helloDaNang đã bùng lên cơn sốt du lịch “check-in” Đà Nẵng kiểu mới trong cộng đồng người dùng TikTok,… Với nền tảng công nghệ thông minh, TikTok giúp bất cứ ai tham gia vào thử thách đều là một đại sứ du lịch, chung tay lan toả nguồn cảm hứng du lịch đến khắp đất nước Việt Nam và bạn bè năm châu.

Bên cạnh những hoạt động và thử thách, chiến dịch cũng trao tặng phần thưởng hấp dẫn gồm 2 cặp vé tham dự lễ hội pháo hoa Đà Nẵng vào tháng 6/2019 cho chủ nhân của 2 video xuất sắc và có nhiều lượt xem nhất trong thử thách quay video “du lịch sáng tạo".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thử thách #helloDaNang mở ra trải nghiệm “du lịch sáng tạo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO