Thư Kỳ làm đại sứ “thiên thần trái đất”

P.Q| 29/07/2011 00:59

Ngôi sao nổi tiếng Thư Kỳ và Jimmy – nghệ sĩ vẽ tranh minh họa hàng đầu tại Đài Loan đã trở thành đại sứ của chương trình phát triển thiết bị lưu trữ USB Drive thân thiện với môi trường với tên gọi: Earth Angel.

Thư Kỳ làm đại sứ “thiên thần trái đất”

Ngôi sao nổi tiếng Thư Kỳ và Jimmy – nghệ sĩ vẽ tranh minh họa hàng đầu tại Đài Loan đã trở thành đại sứ của chương trình phát triển thiết bị lưu trữ USB Drive thân thiện với môi trường với tên gọi: Earth Angel. Đây là chương trình góp phần dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh và giúp mọi người có ý thức hơn đối với môi trường tự nhiên của trái đất.

Buổi lễ ra mắt USB Earth Angel của Kingston

Từ trái qua phải - MC Thai Khang Vinh, diễn viên Thư Kỳ và ông John Tu người đồng sáng lập Kingston

Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cùng họa sĩ Jimmy sẽ cùng Kingston, thương hiệu phát triển thành công USB Earth Angel, được đóng gói bởi giấy tái sinh và mực in thân thiện với môi trường… sẽ khuyến khích và kêu gọi mọi người chọn dùng USB này nhằm truyền tải thông điệp khuyến khích mỗi người cần phải có trách nhiệm bảo vệ trái đất đến công chúng. Với dung lượng 4GB, ổ USB Earth Angle sẽ có mặt tại Việt Nam và được cài đặt sẵn các video hoạt họa được vẽ tay bởi họa sĩ Jimmy và lồng tiếng bởi nữ diễn viên Thư Kỳ mang thông điệp bảo vệ môi trường.

Thư kỳ tại buổi lễ

“Chúng tôi tạo nên ở USB Kingston Earth Angel để thực hiện mục tiêu chung là bảo vệ và giữ gìn trái đất. Với diện mạo rất nhẹ nhàng đáng yêu được thiết kế bởi nghệ sĩ Jimmy, ổ cứng Earth Angle của Kingston nhắc nhở mọi người cùng nỗ lực chung tay bảo về môi trường trên trái đất bằng những hành động tự chính trái tim mình” - ông Scott Chen, Phó Chủ tịch Công ty Kingston Technology khu vực Châu Á Thái Bình Dương phát biểu.

Ông cũng cho biết thêm, hiện, vấn đề ô nhiễm môi trường đang ngày càng nghiêm trọng, cùng với áp lực về sự phát triển của dân số và công nghệ. Hiện tượng nóng lên toàn cầu đã thay đổi khí hậu của trái đất. Sóng nhiệt, lụt lội, núi lửa, vòi rồng, bão tuyết, lở đất, động đất và hạn hán đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 250.000 người trong năm 2010, khiến cho năm 2010 trở thành năm có tổn thất do thảm họa tự nhiên gây ra nghiêm trọng nhất của thế kỷ.

Toàn bộ lợi nhuận thực thu được từ sản phẩm này sẽ được quyên góp cho Quỹ quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên (WWF).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thư Kỳ làm đại sứ “thiên thần trái đất”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO