Thẻ Starbucks và ứng dụng Starbucks trên điện thoại di động

P.V| 08/11/2018 06:03

Starbucks Việt Nam giới thiệu phương thức thanh toán mới ngoài tiền mặt.

Thẻ Starbucks và ứng dụng Starbucks trên điện thoại di động

Công ty cũng thông báo sự mở rộng của chương trình Starbucks Rewards với ra mắt của ứng dụng Starbucks Vietnam trên điện thoại di động tại Việt Nam. Để tham gia hoặc chuyển đổi sang chương trình Starbucks RewardsTM nâng cấp, từ ngày 10/11, khách hàng có thể đến bất kỳ cửa hàng Starbucks nào tại Việt Nam để kích hoạt và đăng ký thẻ mới. 

Khi sử dụng thẻ Starbucks đã được đăng ký, khách hàng có thể nạp tiền, thanh toán và tích điểm một cách dễ dàng. Bên cạnh những thiết kế chính của thẻ Starbucks, Starbucks Việt Nam cũng sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế giới hạn của mỗi mùa. 

Ứng dụng Starbucks trên điện thoại di động có trên hệ điều hành iOS và Android sẽ giúp khách hàng nhanh chóng thanh toán tại cửa hàng bằng cách quét mã vạch có kết nối với thẻ Starbucks đã được đăng ký. Khách hàng có thể đăng ký nhiều thẻ Starbucks vào tài khoản của mình, tất cả đều sẽ được kết nối đến ứng dụng Starbucks. 

Bên cạnh việc thanh toán bằng điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra số dư tài khoản trong thẻ của mình, số điểm sao hiện có, đồng thời nhanh chóng tìm kiếm các cửa hàng Starbucks gần mình nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thẻ Starbucks và ứng dụng Starbucks trên điện thoại di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO