TGĐ Viet Media Travel nhận giải thưởng DN trẻ tiêu biểu 2014

P.V| 08/10/2014 08:15

Ông Trần Văn Long, Tổng giám đốc Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt (Viet Media Travel) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2014.

TGĐ Viet Media Travel nhận giải thưởng DN trẻ tiêu biểu 2014

Tại Lễ trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM 2014” (tổ chức ngày 2/10) tôn vinh 10 doanh nhân trẻ xuất sắc và 4 doanh nhân trẻ tiêu biểu của TP.HCM, ông Trần Văn Long, Tổng giám đốc Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt (Viet Media Travel) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2014.

Đây là giải thưởng uy tín trong cộng đồng doanh nhân TP.HCM do Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM tổ chức, nhằm biểu dương các gương doanh nhân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, lãnh đạo doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động xã hội; đồng thời tạo phong trào thi đua làm kinh tế giỏi, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước trong các doanh nghiệp; đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tiếp nối giải thưởng Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu vừa đón nhận tại Hà Nội tháng 8 vừa qua, giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu TP.HCM tiếp tục thể hiện sự thành công của ông Long trong quá trình hoạt động, cống hiến và đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và sự phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM cũng như đất nước nói chung.

Cùng với các doanh nhân đạt giải thưởng, ông Long đã dẫn dắt doanh nghiệp tạo ra giá trị doanh thu lớn, đóng góp vào ngân sách nhà nước cũng như góp phần giải quyết việc làm cho người lao động.

Ông Trần Văn Long (bìa phải) được trao tặng giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2014

Là người trẻ tuổi, nhiệt huyết, ông Long còn nỗ lực cống hiến hết mình trong quá trình hoạt động tại các tổ chức, Hiệp hội của ngành du lịch Việt Nam, góp phần mang đến lợi ích chung cho toàn ngành và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TGĐ Viet Media Travel nhận giải thưởng DN trẻ tiêu biểu 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO