Tác phẩm giải thưởng "Chiếc giày vàng VN 2009"

DNSG| 09/10/2009 04:09

Hội Nhà báo và CLB Phóng viên Thể thao TP.HCM cùng Công ty Kinh doanh Ý tưởng vừa ra mắt ba tác phẩm làm giải thưởng, với sự tài trợ của Tổng công ty Thép VN...

Tác phẩm giải thưởng

Tác phẩm giải thưởng "Chiếc giày vàng VN 2009"

Hội Nhà báo và Câu lạc bộ Phóng viên Thể thao TP.HCM cùng Công ty Kinh doanh Ý tưởng - đơn vị sáng lập giải thưởng "Chiếc giày vàng VN", vừa ra mắt ba tác phẩm làm giải thưởng, với sự tài trợ của Tổng công ty Thép VN. Công ty Quà tặng Vita (VitaGifts) được chọn làm nhà sản xuất độc quyền kỷ vật biểu trưng cho danh hiệu này. Theo ông Nguyễn Minh Quân, Giám đốc VitaGift, Công ty đã cử ba nghệ nhân lành nghề để tạo ra ba chiếc giày vàng, bạc, đồng. Những chiếc giày này được chế tác bằng đồng thau, giày 0,6mm; xi mạ vàng, bạc, đồng công phu và tỷ mỉ từng chi tiết khắc chạm điêu luyện, được hoàn tất trong 20 ngày. Giải thưởng Chiếc giày vàng lần đầu tiên của VN sẽ được công bố vào trung tuần tháng 1/2010. Mỗi chiếc giày trị giá tương đương 1.000USD, kích thước bằng một chiếc giày thật.

MD

Sensodyne - Kem đánh răng cho răng nhạy cảm

GlaxoSmithKline (GSK), một trong những công ty hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và dược phẩm, vừa đưa vào thị trường VN loại kem đánh răng Sensodyne mới dùng cho răng nhạy cảm với hai nhãn hiệu Fresh Mint và Cool Gel. Ngoài những tác dụng như kem đánh răng thông thường, kem Sensodyne đặc biệt bảo vệ “răng nhạy cảm” hết bị ê buốt khi dùng thức ăn nóng, lạnh, chua, ngọt hay khi chải răng. Kem Sensodyne với công thức độc đáo chứa potassium nitrate giúp tạo hàng rào bảo vệ răng nhạy cảm không còn ê buốt, flouride giúp ngừa sâu răng và làm chắc men răng, hương bạc hà the mát tạo cảm giác thoái mái và hơi thở thơm tho.

NL

Anlene trong túi tiết kiệm


Nhãn sữa Anlene vừa ra mắt sản phẩm Anlene Nano Gold mới trong túi tiết kiệm 700g, lợi hơn đến 36.000 đồng so với lon thiếc 400g, mỗi túi còn được tặng kèm một hộp bảo quản tiện dụng và một muỗng đong giúp đo lường lượng sữa chính xác.Trong thời gian giới thiệu sản phẩm mới, tại các cửa hàng và siêu thị trên cả nước, khách mua hàng sẽ được chuyên viên của Anlene tư vấn dinh dưỡng. Anlene Nano Gold có công thức dành cho người lớn, nhất là những người có nhu cầu cao về các dưỡng chất dành cho xương, đặc biệt gấp đôi hàm lượng calcium dành cho phụ nữ. Được làm giàu bởi những vitamin và khoáng chất như calcium, vitamin D, magiê, kẽm và đạm giúp xương hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn, Anlene là loại sữa chứa vitamin D và khoáng chất giúp xương chắc khỏe.

TM

Bánh quy Tiger của Kraft

Bánh quy Tiger của Công ty Kraft lần đầu tiên có mặt trên thị trường VN và được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố có 9 vitamin cần thiết gồm vitamin A, B1, B2, B3, B6, B9, B12, D, E và 6 khoáng chất thiết yếu là canxi, magiê, sắt, selen, iốt, kẽm theo đúng công thức dinh dưỡng Enermaxx và tiêu chuẩn kiểm tra của Viện. Với hương vani và socola, chỉ với 1.500 đồng/gói 4 bánh, 4.000 đồng/gói 12 bánh, 16.000 đồng cho gói jumbo, trẻ đã có một món ăn giúp bổ sung dinh dưỡng hằng ngày.

C.NHI

Son dưỡng môi Water Lip mới

Rohto-Mentholatum vừa cho ra thị trường dòng son dưỡng môi Water Lip mới có tính năng giữ ẩm vượt trội nhờ thành phần super hyaluronic acid và collagen luôn giữ đủ lượng nước và cân bằng độ ẩm cho môi một cách hoàn hảo làm cho đôi môi luôn ẩm mượt và tươi tắn.
Water Lip có bán tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm và nhà thuốc trên toàn quốc với giá 33.000 đồng/tuýp.

NHI HUYÊN

Thegioidanong.vn - mua sắm cho phái nam

Công ty Nam Việt - Navigroup vừa ra mắt Thegioidanong.vn - cửa hàng đầu tiên về thời trang nam (tại 449B Hai Bà Trưng, P.8, Q.3), kinh doanh tất cả các mặt hàng phục vụ cho nam giới từ quần tây, áo sơ-mi, veston, giày dép, đến cặp, ví da, nước hoa, dầu gội, sữa tắm, khăn tắm... Thegioidanong.vn có sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của VN và thế giới, trong đó Orange là một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới của Navigroup đã bảo hộ độc quyền tại VN và tại Mỹ. Trong tháng 10, Thegioidanong.vn có chương trình thẻ Supper VIP cho khách hàng, ngoài ra, khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mại khác. Sau Thegioidanong.vn tại Hai Bà Trưng, Navigroup sẽ mở cửa hàng tại các khu trung tâm TP.HCM và Cần Thơ, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Gia Lai, Dắk Lắk, Hà Nội...

K.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tác phẩm giải thưởng "Chiếc giày vàng VN 2009"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO