Standard Chartered và CLB Liverpool gia hạn hợp đồng tài trợ

06/06/2018 01:04

Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Liverpool và Ngân hàng Standard Chartered mới đây đã công bố gia hạn hợp đồng tài trợ chính thêm 4 năm, kéo dài đến mùa giải 2022-2023.

Standard Chartered và CLB Liverpool gia hạn hợp đồng tài trợ

Standard Chartered là nhà tài trợ chính của CLB Liverpool kể từ tháng 7/2010, và hợp đồng tài trợ giữa 2 bên đã được gia hạn 2 lần vào năm 2013 và 2015.

CLB Liverpool có lượng người hâm mộ đông đảo tại các thị trường của Ngân hàng Standard Chartered tại châu Á, châu Phi và Trung Đông, và hợp đồng tài trợ này giúp Ngân hàng thúc đẩy mạnh mẽ nhận diện thương hiệu tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, trong 8 năm qua, thông qua mối quan hệ tài trợ, Ngân hàng Standard Chartered và CLB Liverpool đã hỗ trợ nhiều chương trình phát triển bền vững và đầu tư cho cộng đồng. Sự kiện “Trận cầu Hoàn hảo” tổ chức hàng năm, trong đó các cầu thủ CLB Liverpool thay logo của Standard Chartered trên áo đấu bằng logo của chương trình Ánh sáng là Niềm tin (Seeing is Believing), đã quyên góp được hơn 480.000 USD để giúp chữa trị các bệnh mù lòa có thể phòng tránh được.

Link bài viết

Ông Billy Hogan, Giám đốc Điều hành và Giám đốc Thương mại, CLB Liverpool, chia sẻ: “Với tư cách là một câu lạc bộ, chúng tôi rất hân hạnh cùng với Ngân hàng Standard Chartered gia hạn hợp đồng tài trợ thêm 4 năm nữa. Quan hệ hợp tác giữa hai bên đã phát triển sâu sắc, vượt lên trên cả hợp đồng tài trợ đơn thuần, và đã luôn sát cánh cùng CLB, cộng đồng và người hâm mộ của chúng tôi trên khắp thế giới ngay từ những ngày đầu”. 

“Quan trọng hơn nữa, mối quan hệ này hỗ trợ tham vọng của chúng tôi trên sân cỏ và cạnh tranh với các đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi đánh giá cao những thành tựu đạt được từ mối quan hệ này và mong muốn có thêm nhiều kết quả tốt đẹp trong thời gian tới”.  

Ông Bill Winters, Tổng Giám đốc toàn cầu, Ngân hàng Standard Chartered, chia sẻ: “CLB Liverpool là một trong những câu lạc bộ danh tiếng nhất thế giới và chúng tôi tự hào hợp tác với họ. Đây là một CLB tuyệt vời, có chung nhiều giá trị với Ngân hàng và rất được yêu mến tại các thị trường nơi chúng tôi hoạt động. Mối quan hệ hợp tác với CLB mang đến cho chúng tôi sự hỗ trợ quý báu cho các sáng kiến từ thiện và giúp chúng tôi tăng cường hơn nữa mối quan hệ với khách hàng, nhân viên cũng như với người hâm mộ của CLB. Chúng tôi rất hào hứng tiếp tục mối quan hệ hợp tác hết sức thành công này và mong muốn xây dựng và gặt hái thêm nhiều thành quả trong thời gian tới”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Standard Chartered và CLB Liverpool gia hạn hợp đồng tài trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO