Sony giới thiệu dòng tai nghe chống ồn WH-1000XM3

Y.N| 16/10/2018 08:00

Tai nghe WH-1000XM3 nặng khoảng 255g, vẫn sử dụng codec aptX HD qua giao thức LDAC của Sony, mạch amplifier kỹ thuật số DSEE HX và Sense Engine.

Sony giới thiệu dòng tai nghe chống ồn WH-1000XM3

Đặc biệt, tính năng chống ồn đã được nâng lên rất cao nhờ chip xử lý Noise Cancelling Processor QN1, hiệu quả chống ồn tốt hơn gấp 4 lần so với WH-1000XM2, tính năng Quick Attention Mode (nghe nhanh âm thanh bên ngoài), tương thích Google Assistant và hỗ trợ sạc nhanh nhờ vào giao thức USB-C mới. Chất âm của WH-1000XM3 rất ấm áp, dễ nghe với dải trầm sâu mạnh mẽ và trung âm ngọt dịu rất hay.

Stage Monitor IER-M7 và IER-M9 được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến cùng thiết kế driver Quad BA cung cấp chất âm với độ chính xác cực cao. IER-M7 cách âm cực tốt. IER-M9 sở hữu thiết kế 5 driver mang lại chất âm cực kỳ chi tiết.

Tai nghe IER-Z1R,có khả năng tái tạo lại không gian âm thanh như một buổi hòa nhạc, hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp gồm driver dynamic 5mm, driver dynamic 12mm với màng âm học làm từ magiê và driver BA với diaphragm cũng làm từ magiê và cuộn âm được quấn bằng dây đồng mạ bạc.

MDR-Z7M2 sử dụng màng loa LCP (Liquid Crystal Polymer) 70mm có tráng nhôm để tăng độ bền và khả năng thể hiện dải âm cao, từ high mid cho đến treble. Màng che driver phía trước được gia công họa tiết Fibonacci, đi kèm cùng thiết kế lỗ thoát hơi trên vỏ tai giúp khuếch tán âm đều hơn cũng như thể hiện âm toàn dải một cách hài hòa nhất. MDR-Z7M2 cũng được kèm theo 2 dây OFC mạ bạc sử dụng jack 3.5mm và 4.4mm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sony giới thiệu dòng tai nghe chống ồn WH-1000XM3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO