SonKim Land được vinh danh tại The Asia HRD Awards 2018

Y.N| 12/10/2018 07:41

Ông Andy Han Suk Jung - Tổng Giám đốc SonKim Land vừa được vinh danh tại The Asia HRD Awards 2018 - hạng mục “Cống hiến cho tổ chức” (Contribution to Organisation) tại TPHCM.

SonKim Land được vinh danh tại The Asia HRD Awards 2018

Giải thưởng là thành tựu khẳng định cho những cống hiến xây dựng công ty, đồng thời thúc đẩy cho quá trình phát triển mô hình nhân sự trong tương lai.Giải thưởng này chính là sự công nhận sau những nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng thành công hệ thống, quy trình thực tiễn trong việc phát triển nhân sự, được chọn lựa bởi Hội đồng thẩm định độc lập.

The Asia HRD Awards 2018 là giải thưởng uy tín quốc tế được tổ chức hàng năm, nhằm vinh danh và ghi nhận những cá nhân, tổ chức có nhiều đóng góp cho sự phát triển con người, cho doanh nghiệp và xã hội nói chung. Trong những năm qua, SonKim Land nỗ lực xây dựng các phương pháp cải tiến nhằm tạo ra một hệ thống sáng tạo với quy trình hiệu quả, mang đến cơ hội cho nhân viên nâng cao các kỹ năng và phát triển chuyên môn của họ.

Các đơn vị nhận giải dựa trên các thành tựu tại 4 hạng mục được vinh danh: Cống hiến cho xã hội; Cống hiến cho tổ chức ; Đóng góp cho cộng đồng nhân sự; Người dẫn đầu & thay đổi (Movers & Sakers). The Asia HRD Awards nhằm tôn vinh những cá nhân có ảnh hưởng tích cực, giới doanh nghiệp và cộng đồng nhân sự trong lĩnh vực phát triển con người.Giải thưởng được khởi xướng vào năm 2003 chỉ với 5 người nhận giải từ 2 quốc gia.

Qua nhiều năm, Giải thưởng đã được tổ chức tại nhiều thành phố thuộc các quốc gia khác nhau như Kuala Lumpur, Jakarta, Bahrain, Kuching, Bangalore và Dubai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SonKim Land được vinh danh tại The Asia HRD Awards 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO