Smartphone Realme 3- điện thoại tầm trung, giá tốt

08/04/2019 09:23

Realme 3 có thiết kế nguyên khối với mặt lưng và cạnh bên liền nhau, độ cong thân máy được uốn ở một tỉ lệ vàng giúp máy trang nhã và thoải mái khi cầm, không cấn tay, không chạm màn hình. Mặt sau Realme 3 được sơn phủ bóng, với hiệu ứng gradient thời thượng, với 2 màu sắc Đen và Xanh. Realme 3 có màn hình IPS kiểu giọt sương kích thước 6,22 inch, tỷ lệ màn hình lên đến 88.3%.Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass giảm trẩy xước và các va chạm thông thường. Tỷ lệ 19:9 của màn hình Realme 3 mang đến trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn, đặc biệt là giải trí với video hay chơi game.

Smartphone Realme 3- điện thoại tầm trung, giá tốt

Realme 3 được trang bị sức mạnh của chip MediaTek Helio P60 8 nhân (4x2.0GHz Cortex A73, 4x2.0 GHz Cortex A53) với 4 lõi Cortex A73 hiệu suất cao và 4 lõi Cortex A53 tiết kiệm điện cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn. Helio P60 còn có nhân Mobile APU riêng cho tốc độ xử lý AI lên đến 280GMAC/s hỗ trợ AI cho camera, pin dung lượng lớn 4,230 mAh, quản lý điện năng thông minh và tiết kiệm nhờ AI, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB. Máy cũng sở hữu các tính năng bảo mật cao cấp khác, như: cảm biến vân tay mặt sau 1 chạm Touch Access, mở khoá nhanh chóng, nhận diện 5 dấu vân tay khác nhau đi kèm mở khoá bằng khuôn mặt bằng cách quét 128 điểm.

readme-8995-1554705740.jpg

Realme 3 có cụm camera kép sau: 13MP + 2MP, khẩu độ lớn f/1.8 với 5 lớp thấu kính cho khả năng giảm nhiễu ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng nhất, tính năng chụp đêm Nightscape,bổ sung Chroma Boost - màu sắc mê hoặc, nhận diện bối cảnh thông minh, giúp tối ưu hoá màu sắc dựa trên bối cảnh, tăng dãy nhạy sáng, có thể nhận diện bối cảnh thông minh bằng A.I Scene giúp nhận diện 16 bối cảnh: thức ăn, chó mèo, phong cảnh, con người ...camera trước 13MP, khẩu độ f/2.0 và công nghệ A.I Beauty. Cùng khả năng nhận diện và phân tích đến 296 điểm trên khuôn mặt để chỉnh sửa chính xác đến từng chi tiết tóc, da, mắt ... Hệ điều hành ColorOS 6 mới nhất với các cải tiến giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trên chiếc smartphone của mình. ColorOS 6 có "Chế độ Motobike" giúp người dùng có thể từ chối mọi cuộc gọi với tin nhắn tự động và chỉ chấp nhận từ những cuộc gọi được định sẵn.

Chế độ "Không gian trò chơi" tối ưu cho game giúp tránh mọi phiền phức hay ưu tiên cho việc tập trung của game thủ cũng được hỗ trợ trong phiên bản hệ điều hành này, đi kèm đó là việc cải thiện hơn 20 ứng dụng hệ thống, dựa trên sự đóng góp từ người dùng 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Smartphone Realme 3- điện thoại tầm trung, giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO