"Showroom bán hàng trực tuyến" đầu tiên ở TP.HCM

TĂNG KHÁNH| 20/03/2015 09:56

Thương hiệu thương mại điện tử về thời trang Zalora vừa khai trương showroom đầu tiền tại tại tầng 2, toà nhà Bitexco (TP.HCM).

Thương hiệu thương mại điện tử về thời trang Zalora vừa khai trương showroom đầu tiền tại tại tầng 2, toà nhà Bitexco (TP.HCM), để khách hàng có thể xem hàng trực tiếp sau đó đặt mua online.

Đây là hình thức bán hàng mới tại Việt Nam. Theo đó, sau khi xem trực tiếp sản phẩm, ướm thử…, khách hàng sử dụng hệ thống đặt hàng trực tuyến được bố trí sẵn tại showroom, hoặc trên các thiết bị di động cá nhân. Các bước tiếp theo như thanh toán, nhận hàng, đổi - trả hàng được thực hiện theo hình thức mua hàng trực tuyến.

Giám đốc điều hành Zalora Nguyễn Phương Anh cho biết: “Dù thương mại điện tử đang được cho là bùng nổ ở Việt Nam, nhất là tại TP.HCM, nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết cách thực hiện các bước mua sắm online. Showroom của Zalora được mở ra như một cách để người tiêu dùng làm quen với hình thức thức mua sắm hiện đại và tiện dụng này”.

Được biết, hình thức này đã được Zalora áp dụng tại các thị trường Singapore, Malaysia, Indonesia và giúp gia tăng khoảng 20% lượng khách hàng.

Zalora là website mua sắm thời trang sau 3 năm có mặt tại Việt Nam đã "sở hữu" hơn 1,3 triệu khách hàng, 36.000 sản phẩm với hơn 500 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Zalora cũng có mặt ở 9 thị trường khác như: Singapore, Malaysia, Philipines, Thái Lan, Indonesia, Brunei, Hồng Kông, New Zealand và Úc. 

Sàn giao dịch thời trang Marketplace trên trang web của Zalora là địa chỉ kết nối các nhà thiết kế, thương hiệu độc lập ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á, cũng như giúp các nhà khởi nghiệp "trình diện" khách hàng.

>Chiến lược giữ người của start-up Zalora Việt Nam
>Giám đốc điều hành Zalora: Càng cạnh tranh càng có lợi
>CEO Zalora: Không có gì là không thể

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Showroom bán hàng trực tuyến" đầu tiên ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO