SCG - Nhà lãnh đạo trẻ 2014

P.V| 13/10/2014 09:08

Chương trình “SCG – Nhà lãnh đạo trẻ” do Tập đoàn SCG tổ chức vừa bước vào năm thứ hai tại TP.HCM.

SCG - Nhà lãnh đạo trẻ 2014

Chương trình “SCG – Nhà lãnh đạo trẻ” do Tập đoàn SCG tổ chức vừa bước vào năm thứ hai tại TP.HCM.

Năm nay, SCG đã chọn ra 40 sinh viên xuất sắc tới từ các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam, tham gia vào chương trình huấn luyện “SCG - Nhà Lãnh đạo trẻ” diễn ra trong suốt một ngày với chủ đề thú vị: “Làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo trong tương lai?”.

Các ứng viên được lựa chọn là sinh viên năm 3, năm 4 từ các trường đại học lớn như ĐH Công nghệ TP.HCM, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế TP.HCM và Đại học Quốc tế RMIT. Đây là chương trình được SCG thiết kế nhằm cung cấp cho các học viên kiến thức lãnh đạo nền tảng, và cơ hội làm việc với các nhà lãnh đạo trẻ trong và ngoài nước, tạo cơ sở vững chắc giúp các bạn trở thành những nhà quản lí trẻ xuất sắc trong tương lai.

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên cũng sẽ được trang bị kiến thức về chỉ số cảm xúc EQ) và những kỹ năng lãnh đạo, hành trang vô cùng quan trọng cho nghề nghiệp tương lai của họ

Ngoài ra, các ứng viên cũng sẽ có cơ hội áp dụng kiến thức của mình thông qua các hoạt động thực tế, các thử thách đội nhóm và học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ các cựu học viên của SCG về cách biến kiến thức và kỹ năng trở thành chìa khóa để thành công.

Khởi xướng từ năm 2013, chương trình “SCG – Nhà lãnh đạo trẻ” là một trong các chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tiêu biểu nhất của SCG tại Việt Nam, hướng đến việc phát triển con người, bên cạnh các chương trình khác như: SCG – Thực tập sinh quốc tế, SCG – Kỹ sư tương lai và học bổng SCG – Chung một ước mơ dành cho học sinh phổ thông trung học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SCG - Nhà lãnh đạo trẻ 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO