SCB đồng hành cùng Hội Doanh nghiệp quận 6

Ý Nhi| 11/11/2019 08:15

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Hội Doanh nghiệp Quận 6 vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, góp phần tiến đến quan hệ hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai, mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp trên địa bàn và SCB.

SCB đồng hành cùng Hội Doanh nghiệp quận 6

Theo thỏa thuận hợp tác, SCB sẽ mang đến cho các nhà đầu tư, doanh nhân và doanh nghiệp các gói giải pháp sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh, cam kết mang đến nguồn vốn ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác kiểm soát dòng tiền, phục vụ sản xuất kinh doanh. Ngoài ra, SCB còn hỗ trợ, tư vấn cho doanh nghiệp các giải pháp tài chính hợp lý, hiệu quả nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần và tăng trưởng lợi nhuận.

Cụ thể, SCB đã thiết kế “Gói sản phẩm dịch vụ và ưu đãi dành cho thành viên Hội Doanh nghiệp Quận 6”. Với việc mở tài khoản thanh toán cùng với sử dụng dịch vụ chi lương, sổ phụ qua email, phát hành thẻ C-Mastercard Business Debit…, doanh nghiệp sẽ nhận được ưu đãi với mức phí 0 đồng và có cơ hội được cộng thêm lãi suất tiền gửi hoặc giảm lãi suất khi vay vốn.

SCB còn cung cấp giải pháp “Cấp tín dụng không tài sản bảo đảm” với nhiều hình thức linh hoạt như cho vay, thấu chi và phát hành thẻ BizCard với hạn mức cấp tín dụng không tài sản bảo đảm lên đến 500 triệu đồng. Riêng đối với thẻ tín dụng BizCard, doanh nghiệp còn được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên, đồng thời được hoàn tiền lên đến 02 triệu đồng trên doanh số giao dịch. Ngoài ra SCB cũng cung cấp sản phẩm “Cho vay có tài sản bảo đảm” giảm tối đa 0,5/năm lãi suất cho vay trong 06 tháng kể từ ngày giải ngân lần đầu và mức cho vay ngắn hạn lên đến 90% tổng nhu cầu vốn. 

Theo báo cáo của UBND Quận 6, trong những năm qua, Quận đã làm tốt việc kết nối ngân hàng với doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp được vay vốn ưu đãi; quy trình, thủ tục vay được rút ngắn giúp doanh nghiệp giảm được phiền hà, tăng cơ hội phát triển. Đặc biệt, có hộ kinh doanh trước đây kinh doanh không sinh lãi, thua lỗ nay được hỗ trợ vay vốn kịp thời, phát triển lên doanh nghiệp, hoạt động mang lại lợi nhuận cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SCB đồng hành cùng Hội Doanh nghiệp quận 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO