Sapporo: Cho một khởi đầu mạnh mẽ

NGỌC ANH| 14/11/2014 04:40

Đến Việt Nam không chỉ với mục tiêu kinh doanh, Sapporo còn muốn gắn bó và đóng góp cho sự phát triển của đất nước Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh bền vững, lâu dài.

Sapporo: Cho một khởi đầu mạnh mẽ

Sau Trung Quốc và Nhật Bản, tại Châu Á, Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành thị trường tiêu thụ bia lớn trong 10 đến 15 năm nữa. Đó là lý do của sự ra đời nhà máy Sapporo thứ 3 tại Việt Nam.

Tuy nhiên, đến Việt Nam không chỉ với mục tiêu kinh doanh, Sapporo còn muốn gắn bó và đóng góp cho sự phát triển của đất nước Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh bền vững, lâu dài.

Đặc biệt, Sapporo mong muốn góp phần tạo điều kiện hỗ trợ các bạn trẻ phát triển bản thân mình. Đây là hoạt động mà Sapporo mong muốn tiếp tục thực hiện và mở rộng trong thời gian tới.

Trong chương trình Doanh Nhân & Thương Hiệu trên HTV9 phát sóng vào lúc 8g30 ngày 16 /11/2014, ông Hirofumi Kishi - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam sẽ chia sẽ nhiều nội dung thú vị xung quanh mục tiêu và định hướng hoạt động của Sapporo tại Việt Nam.

Ông Hirofumi Kishi - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam

Chương trình được phát sóng định kỳ vào lúc 8g30 sáng Chủ nhật cách tuần, và được phát lại vào lúc 15g50 thứ năm tuần kế tiếp trên kênh HTV9. Chương trình do HTV phối hợp cùng MiO Communications sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sapporo: Cho một khởi đầu mạnh mẽ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO