Sắp diễn ra Hội nghị Xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin lần 2

Y.N| 25/08/2017 09:39

Hội nghị Xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 19 và 20/10 tại trung tâm hội nghị GEM Center.

Sắp diễn ra Hội nghị Xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin lần 2

Hội nghị Xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin (Hội nghị VNITO 2017) lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 19 và 20/10 tại trung tâm hội nghị GEM Center, dưới sự đồng tổ chức của Liên minh VNITO, Công viên Phần mềm Quang Trung và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư, cùng sự hỗ trợ của Hội tin học TP.HCM và Tổ chức phát triển Công nghệ thông tin Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Hội nghị dự kiến thu hút 500 đại biểu, gồm các chuyên gia tư vấn quốc tế, các chuyên gia trong ngành công nghệ thông tin cùng các nhà đầu tư có uy tín từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản… và đại diện các công ty, trường đại học Việt Nam.

Đây là hội nghị lớn nhất về xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin, với mong muốn giới thiệu năng lực phát triển phần mềm, khả năng cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin của Việt Nam với các nước trên thế giới.

Hội nghị sẽ cung cấp những thông tin về ngành xuất khẩu phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin của Việt Nam từ các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới như IDG, KPMG...

Sẽ có hơn 20 bài phát biểu của các diễn giả nổi tiếng về dữ liệu lớn, IoT, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, ứng dụng công nghệ thông tin cho nông nghiệp, thương mại điện tử, Logistics, nguồn nhân lực Việt Nam, hệ thống giáo dục công nghệ thông tin Việt Nam...

Đồng thời, hội nghị cũng giới thiệu vì sao các tập đoàn đa quốc gia gia đã chọn Việt Nam làm cơ sở cung cấp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin. Tính đến cuối tháng 7/2017, đã có hơn 40 khách nước ngoài và gần 100 khách trong nước đăng ký tham gia hội nghị.

Dự kiến, Hội nghị VNITO 2017 sẽ thu hút hơn 150 tập đoàn đa quốc gia, tổ chức lớn trên thế giới và các công ty công nghệ cao nước ngoài.

>>22 ngành công nghệ cao được trả lương cao nhất Mỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra Hội nghị Xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO