Ra mắt SIM đôi “Trời sinh một cặp”

Y.N| 13/11/2018 07:30

Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile) giới thiệu sản phẩm SIM đôi “Trời sinh một cặp” với nhiều ưu điểm nổi bật.

VNM-Couple-SIM-1-1565-1542105050.jpg

Cặp SIM đôi giống nhau đến 9 số (3 số đầu và 6 số cuối), data không giới hạn và miễn phí thoại, nhắn tin nội mạng. Được phát triển trên nền tảng “Yêu thương không khoảng cách”, SIM “Trời sinh một cặp” của Vietnamobile miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng, giúp kết nối không giới hạn giữa những người yêu thương nhau. Sản phẩm cung cấp data miễn phí cho người dùng.

Đặc biệt, cặp SIM trong gói “Trời sinh một cặp” giống nhau đến tận 9 số (gồm 3 số bắt đầu và 6 số kết thúc dãy số), nên người dùng có thể dễ dàng ghi nhớ số của người thân yêu. Đây cũng là một cách khẳng định sự đồng điệu giữa 2 chủ sở hữu của cặp SIM đôi này.Sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ từ ngày 11/11/2018 với giá 120.000 đồng.

Vietnamobile chọn ngày 11/11 là ngày chính thức lên kệ của sản phẩm SIM “Trời sinh một cặp”, vì đây là ngày dành cho những người độc thân được công nhận tại nhiều nước trên thế giới. Với tinh thần “Yêu thương không khoảng cách”, SIM “Trời sinh một cặp” có thể trở thành món quà độc đáo và ý nghĩa giúp những người độc thân rút ngắn khoảng cách với người thương yêu.

Không chỉ dành cho những người đang yêu, SIM “Trời sinh một cặp” còn là món quà dành tặng cha mẹ, thậm chí là bạn thân – những người mà bạn có nhu cầu kết nối không giới hạn mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt SIM đôi “Trời sinh một cặp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO