Ra mắt Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế EMASI

Y.N| 12/03/2019 07:43

Công ty Cổ phần Khai Sáng vừa công bố Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế EMASI. Đây là dự án đổi mới và phát triển giáo dục quy tụ các chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế.

Ra mắt Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế EMASI

Theo Tiến sĩ Huỳnh Công Minh - Chủ tịch Hội đồng Sáng lập và Tổng Hiệu trưởng EMASI (nguyên Giám đốc Sở GD & ĐT TPHCM), hệ thống bước đầu hoạt động với hai cơ sở tại TPHCM gồm Nam Long (Quận 7) và Vạn Phúc (Quận Thủ Đức). 

Hiện trường đang chiêu sinh các cấp học từ Mầm non đến THPT (lớp 10) và dự kiến khai giảng năm học đầu tiên vào tháng 8/2019. Đây là hệ thống trường song ngữ quốc tế với cơ sở vật chất được xây dựng và trang bị theo tiêu chuẩn Mỹ vì sự phục vụ toàn diện cho các hoạt động dạy và học, giảng dạy chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo phương pháp giáo dục hiện đại từ các nước phát triển trên thế giới.

Phương pháp tiếp cận sư phạm tại EMASI có đặc trưng là: lấy học sinh làm trung tâm, học theo chủ đề, làm việc theo dự án, phát triển kỹ năng làm việc nhóm cũng như kỹ năng làm việc độc lập.., và đặc biệt là phát huy khả năng tự học.

Ngôn ngữ sử dụng trong nhà trường là tiếng Việt và tiếng Anh, theo mục tiêu tất cả học sinh phải giỏi tiếng Việt, đồng thời phải thông thạo tiếng Anh như người bản ngữ. Ngoài kiến thức khoa bảng, nhà trường đặc biệt chú trọng đến giáo dục thể chất và giáo dục nghệ thuật, vì sức khỏe là nền tảng của cuộc sống; nghệ thuật giúp phát triển thẩm mỹ, phát huy sáng tạo, và làm phong phú cuộc sống.

Tổng kinh phí đầu tư cho một cơ sở (không tính tiền đất) tương đương 350 tỷ đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO