Ra mắt công ty gọi xe không thu phí tài xế

h.ng| 22/01/2019 06:46

Công ty TNHH MVL Technology đã chính thức giới thiệu bản thử nghiệm ứng dụng gọi xe TADA tại thị trường Việt Nam, là quốc gia thứ 3 tại Đông Nam Á trong kế hoạch phát triển toàn cầu của công ty mẹ có trụ sở tại Hàn Quốc.

Ra mắt công ty gọi xe không thu phí tài xế

TADA là ứng dụng gọi xe hoạt động dưới hình thức không thu phí hoa hồng tài xế trọn đời. Ứng dụng được vận hành trên nền tảng công nghệ chuỗi khối tiên tiến mà công ty MVL Technology đã nghiên cứu và phát triển. Đối với những giao dịch sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng, tài xế sẽ trực tiếp trả mức phí mà ngân hàng đưa ra, với ước tính không quá 5%. 

Công ty TNHH MVL (Mass Vehicle Ledger) Technology - tiền thân là MVL Foundation Pte. Ltd. thành lập vào tháng 3/2018 tại Singapore bởi Kay Woo nhằm kết nối các lĩnh vực khác nhau trong ngành công nghiệp xe hơi. Công ty xây dựng hệ sinh thái giao thông vận tải MVL trên nền tảng công nghệ chuỗi khối, trong đó bao gồm các ngành công nghiệp liên quan đến xe hơi như chủ sở hữu xe hơi, nhà sản xuất xe hơi, nhà bán lẻ, xưởng sửa chữa xe, các công ty bảo hiểm... 

Ứng dụng TADA đang thu hút hơn 2.000 tài xế và nhận cuốc xe từ ngày 22/1 tại TP.HCM, sau đó sẽ phát triển ra Đà Nẵng và Hà Nội. Công ty có kế hoạch thu hút lượng 25.000 tài xế trong năm nay. Thời gian đầu, Công ty tập trung vào thị trường ô tô với giá cước 8.300 đ/km trong 3 tháng thử nghiệm ứng dụng. 

MVL hiện đã có mặt tại Singapore, Campuchia và sẽ phát triển ra các nước Đông nam Á như Malaysia, Myanmar và Philippines vào cuối năm nay. Tại Campuchia, bên cạnh xe ô tô, MVL sẽ triển khai dịch vụ gọi xe tuk tuk trong thời gian tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt công ty gọi xe không thu phí tài xế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO