Ra mắt chương trình đào tạo Thạc sĩ GeMBA

T.NG| 03/08/2018 05:48

Từ tháng 8, Viện Quản trị và Công nghệ FSB (thuộc Đại học FPT) chính thức tuyển sinh chương trình đào tạo chất lượng quốc tế GeMBA (Global Master of Business Administration).

Ra mắt chương trình đào tạo Thạc sĩ GeMBA

Đây là một trong những chương trình đào tạo ưu việt trong hệ thống giáo dục sau đại học của FPT, đã được nghiên cứu phát triển phù hợp với nhu cầu học tập ngày càng cao của cộng đồng doanh nhân Việt.

Tham gia GeMBA, học viên không chỉ được trang bị kiến thức về quản trị hiện đại mà còn có cơ hội hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo, bản lĩnh kinh doanh, làm giàu kiến thức thực tế trong nhiều lĩnh vực như: tài chính, marketing, nhân sự, chiến lược… 

GeMBA sẽ dành 25% thời lượng học cho việc trải nghiệm thực tế, bao gồm học tập thực tế tại doanh nghiệp, học tập dã ngoại và gặp gỡ chuyên gia. Theo đó, học viên tham gia GeMBA tại FSB sẽ được giao lưu với khách mời, cà phê tham vấn hoặc ăn trưa cùng với các CEO thành đạt, các doanh nhân danh tiếng tại Việt Nam. 

Với định hướng đào tạo MBA chất lượng quốc tế, chương trình có sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm trong quá trình học viên được học tập và khảo sát thực tế tại Thái Lan hoặc Malaysia, hoặc Đài Loan. 

Điểm khác biệt của GeMBA là học viên được kết nối với cộng đồng hơn 3.000 học viên và cựu học viên, để cùng học hỏi, chia sẻ và mở ra nhiều cơ hội hợp tác thông qua các hoạt động cộng đồng như đại hội thể thao, lễ hội bia, cộng đồng doanh nhân FBiz…

Chương trình tuyển sinh trong tháng 8 và khai giảng vào tháng 11 tại Hà Nội, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chương trình đào tạo Thạc sĩ GeMBA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO