Quý III/2019, doanh thu Công ty CP Thực phẩm đông lạnh KIDO tăng 12%

Lữ Ý Nhi| 17/10/2019 07:10

Lợi nhuận trước thuế 9 tháng của Công ty CP Thực phẩm đông lạnh KIDO (KDF đạt 180 tỷ đồng vượt 238% so với cùng kỳ năm trước và vượt 20% kế hoạch năm 2019 đặt ra.

Quý III/2019, doanh thu Công ty CP Thực phẩm đông lạnh KIDO tăng 12%

Doanh thu thuần tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái chủ yếu do công ty tổ chức và tái cấu trúc bộ phận bán hàng, tập trung phát triển khách hàng và các sản phẩm kem cốt lõi, sản phẩm kem mới. Trong quý III vừa qua, sản phẩm Kem Dưa Hấu mới đưa ra thị trường và được người tiêu dùng đón nhận cũng giúp gia tăng doanh số bán hàng.

Xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) tại các thành phố lớn đã giúp KDF mở rộng kênh phân phối và độ phủ. So với cùng kỳ năm ngoái, độ phủ trên kênh hiện đại tăng 45%. Do việc tổ chức sản xuất hợp lý, cắt giảm các sản phẩm không hiệu quả, đồng thời doanh số tăng giúp lợi nhuận gộp tăng 23% so với cùng kỳ. Biên lợi nhuận gộp tăng từ 53,7% lên 59%. Cùng với việc tái cấu trúc bộ phận bán hàng và quản lý đồng thời kiểm soát tốt các khoản chi phí giúp lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực so với cùng kỳ năm trước.

Theo đánh giá của ban lãnh đạo KDF, công ty hướng đến việc phát triển những sản phẩm kem mới đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa ngày càng cao của khách hàng đặc biệt là giới trẻ giúp gia tăng hiệu quả hoạt động của công ty. Hiện tại, ban lãnh đạo Tập đoàn KIDO đã tìm hiểu thị trường và làm việc với các công ty trong nước và nước ngoài để tìm kiếm các cơ hội hợp tác mở rộng danh mục sản phẩm. Công ty hướng đến việc nhanh chóng nắm bắt, cập nhật và chuyển hóa các sản phẩm ăn vặt trở thành sản phẩm kem theo trào lưu mới của giới trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quý III/2019, doanh thu Công ty CP Thực phẩm đông lạnh KIDO tăng 12%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO