Quỹ Herbalife Nutrition ra mắt Chương trình Casa Herbalife

L.C| 19/10/2018 07:58

Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF), một tổ chức phi lợi nhuận với cam kết mang đến nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ em thông qua các hỗ trợ tài chính và hoạt động tình nguyện vừa ra mắt chương trình Casa Herbalife mới tại Trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội.

Quỹ Herbalife Nutrition ra mắt Chương trình Casa Herbalife

Theo đó, Quỹ HNF sẽ tài trợ cho Trường PTCS Xã Đàn 501.249.475 đồng, được sử dụng cho mục đích cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cho gần 500 học sinh của trường trong năm học 2018 - 2019. Ban lãnh đạo Công ty cũng phối hợp với Trường PTCS Xã Đàn xây dựng cuộc sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn cho các em học sinh, giúp các em đạt được kết quả học tập tốt hơn.

Trước đó, các chương trình Casa Herbalife đã được triển khai tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm tại Quy Nhơn vào năm 2013, tại Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương tại Hậu Giang vào năm 2014. Hai chương trình này tiếp tục được thực hiện từ đó đến nay, góp phần nuôi dưỡng gần 140 trẻ em tại hai ngôi nhà này.

HNF là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng cách giúp đỡ các tổ chức từ thiện cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ. Năm 2005, HNF thực hiện chương trình Casa Herbalife mang lại những bữa ăn giàu dưỡng chất thông qua chương trình hợp tác với các tổ chức từ thiện nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tính đến nay, HNF thực hiện hơn 130 chương trình Casa Herbalife tại hơn 50 quốc gia và giúp đỡ hàng chục ngàn trẻ em mỗi ngày. HNF được hỗ trợ bởi các thành viên độc lập của Herbalife, gia đình, bạn bè của họ và các nhân viên Herbalife.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ Herbalife Nutrition ra mắt Chương trình Casa Herbalife
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO