Quỹ cộng đồng AVIVA 2019 tài trợ 3 tỷ đồng dự án môi trường, giáo dục và sức khỏe cộng đồng

09/05/2019 08:04

Công ty TNHH BHNT Aviva Việt Nam phối hợp cùng Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam giới thiệu chương trình Quỹ Cộng Đồng Aviva năm 2019.

Quỹ cộng đồng AVIVA 2019 tài trợ 3 tỷ đồng dự án môi trường, giáo dục và sức khỏe cộng đồng

Quỹ Cộng Đồng Aviva là một chương trình CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) quan trọng của tập đoàn Aviva và đã đạt được nhiều thành công tại các thị trường Anh, Pháp, Ý, Ba Lan, Hồng Kông và Canada. Tại Việt Nam, Quỹ Cộng Đồng Aviva khởi động vào năm 2017 và đây cũng là chương trình CSR đầu tiên trên nền tảng Digital được triển khai trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

Năm 2019, Quỹ Cộng Đồng Aviva tiếp tục được triển khai ở 3 hạng mục: Môi trường, Giáo dục và Sức khỏe cộng đồng với tổng số tiền tài trợ lên đến 3 tỷ đồng (tương đương 129.000 đô la Mỹ) cho 50 dự án ở 3 hạng mức tài trợ: 1.500 đô, 3.000 đô và 5.000 đô la Mỹ cho mỗi dự án. Khác biệt với cách tiếp cận truyền thống của vấn đề trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, Chương trình Quỹ Cộng Đồng Aviva hướng tới việc khích lệ các ý tưởng vì cộng đồng, khuyến khích mọi người quan tâm và đưa ra giải pháp cho những vấn đề đặc thù và có tính cấp bách tại địa phương mình sinh sống. Aviva cam kết tài trợ để những ý tưởng tốt nhất được đi vào hiện thực với mong muốn hành động nhỏ của mỗi cá nhân sẽ mang lại thay đổi lớn cho cả cộng đồng.

Với cách tiếp cận hoàn toàn mới, Quỹ Cộng Đồng Aviva trong năm đầu tiên triển khai đã chứng tỏ là một sân chơi bổ ích cho các ý tưởng sáng tạo vì cộng đồng khi nhận được tổng số 345 dự án nộp về. Qua các vòng bình chọn và đánh giá của BGK, chương trình đã tài trợ tổng số tiền 65.000 đô la Mỹ (tương đương 1.5 tỷ đồng) cho 33 dự án xuất sắc nhất. Với kỳ vọng tạo ra nhiều thay đổi tích cực hơn nữa đến cộng đồng, Aviva Việt Nam tự hào hợp tác chiến lược với Trung Ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ cộng đồng AVIVA 2019 tài trợ 3 tỷ đồng dự án môi trường, giáo dục và sức khỏe cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO