Prudential Việt Nam triển khai thu phí điện tử

T.Ng| 26/01/2018 05:35

Công ty Prudential Việt Nam vừa áp dụng biên nhận thu phí điện tử thay cho phiếu thu giấy. Đây cũng là một bước tiến để hoàn thiện chất lượng kinh doanh, nằm trong chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm” mà Công ty đang hướng đến.

Prudential Việt Nam triển khai thu phí điện tử

Ưu điểm của hình thức này là sự an toàn, minh bạch và tiện lợi. Cụ thể, khi thực hiện các giao dịch nộp phí, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn chứa mã xác thực OTP (One time password - mật mã xác nhận sử sụng một lần) gửi đến số điện thoại đã thông báo khi nộp phí. Khi hoàn tất giao dịch, khách hàng sẽ nhận xác nhận thu phí qua tin nhắn và biên nhận thu phí điện tử qua thư điện tử từ Prudential, thay thế cho phiếu thu giấy trước đây.

Bên cạnh đó, việc sử dụng biên nhận thu phí điện tử không những giúp khách hàng không phải lưu trữ phiếu thu giấy mà còn giúp khách hàng có thể truy cập thông tin biên nhận thu phí điện tử của mình bất kỳ lúc nào tại PruOnline - Cổng thông tin khách hàng trực tuyến (https://khachhang.prudential.com.vn).

Biên nhận thu phí điện tử sẽ được thực hiện cho khách hàng nộp phí hồ sơ mới (phí tạm tính ban đầu) đóng trực tiếp cho tư vấn viên, và hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử.

Dự kiến từ tháng 3/2018, biên nhận thu phí điện tử sẽ áp dụng cho người nộp phí đóng trực tiếp cho tư vấn viên, với các nhóm phí còn lại (phí tạm tính cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm giấy và các loại phí khác liên quan đến hợp đồng bảo hiểm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam triển khai thu phí điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO