Propak Vietnam 2019 - Triển lãm ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam

Y.N| 27/02/2019 07:13

Propak Vietnam - Triển lãm Quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 19 – 21/3/2019 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC).

Propak Vietnam 2019 - Triển lãm ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam

Hiện, Việt Nam là một trong 17 nước xếp vào nhóm có mức tăng trưởng ngành dược cao nhất thế giới, với quy mô thị trường khoảng 5,1 tỷ USD và là một trong ba nước sẽ tiếp tục có tốc độ tăng trưởng ngành dược khá tốt, trung bình 10%/năm. 

Với tổng diện tích triển lãm lên đến 10,000 mét vuông, sự kiện năm 2019 dự kiến sẽ thu hút hơn 9.000 lượt khách tham quan, với sự tham dự của 540 đơn vị triển lãm (81% doanh nghiệp nước ngoài) đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm sở hữu đa dạng danh mục sản phẩm trưng bày, từ đóng gói bao bì, đóng chai và đóng hộp thực phẩm – đồ uống, công nghệ chế biến và đóng gói dược mỹ phẩm, máy móc và thiết bị in ấn, cho đến các nguyên vật liệu và linh kiện đóng gói, công nghệ an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm soát chất lượng và quản lý rủi ro, công nghệ môi trường và xử lý chất thải. 

8 nhóm gian hàng quốc tế gồm Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Ý. Đặc biệt, nhóm gian hàng Ý có sự hiện diện của hai đơn vị nổi tiếng trong ngành công nghiệp chế biến là Hiệp hội các nhà sản xuất máy bao bì của Ý (UCPMA) và Hiệp hội các nhà sản xuất máy cho ngành công nghiệp đồ họa, chuyển đổi và sản xuất giấy của Ý (ACIMGA). 

Đồng hành cùng ProPak Vietnam, Hội Khoa học & Công nghệ Thực phẩm Việt (VAFoST) tổ chức hội thảo với chủ đề: “Kỹ thuật thực phẩm & bao bì hướng đến phát triển bền vững”. 

Dịp này, ProPak Vietnam – UBM SES cùng với Hiệp hội Khoa học & Công nghệ thực phẩm Việt Nam (VAFoST) và Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU), đánh dấu một bước ngoặt mới trong việc phối hợp giữa các bên mang đến các chương trình hội thảo chất lượng cao và quy mô quốc tế tại những phiên bản tiếp theo của ProPak Vietnam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Propak Vietnam 2019 - Triển lãm ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO