POPS Awards - A New Millennium: Đêm trình diễn đầy cảm xúc

Y.N| 17/03/2019 08:00

Với chủ đề “Một kỷ nguyên mới”, Đại nhạc hội – Trao giải POPS Awards vừa diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 với không gian nghệ thuật và giải trí đẳng cấp.

POPS Awards - A New Millennium: Đêm trình diễn đầy cảm xúc

Đại nhạc hội đánh dấu hành trình 5 năm tôn vinh nội dung số của POPS Awards, kỷ niệm 10 năm phát triển của POPS, gắn liền với sự phát triển của thị trường nội dung kỹ thuật số Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng mở màn với ca khúc Hello trong phong cách rực rỡ sắc màu và nối tiếp bằng một chút lắng đọng với một ca khúc mới toanh chưa được phát hành - Đàn ông khóc bằng tim. Đàm Vĩnh Hưng đã được vinh danh trong TOP 10 Thành tựu POPS Awards. 

5 chàng trai của nhóm Uni5 khiến sân khấu như nổ tung với ca khúc đậm chất âm nhạc điện tử - C’mon cùng vũ đạo trẻ trung. Hiền Hồ mang đến một nốt trầm lãng mạn với bản tình ca “Người thương cũng hóa người dưng”. 

Hà Anh Tuấn cũng đã giành giải thưởng Chương trình âm nhạc của năm với Romance Concert, hai nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls đánh dấu lần ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vô cùng hoành tráng.

Đêm trao giải còn có sự tham dự của diễn viên hài Xuân Bắc và diễn viên Thúy Ngân, Hồng Đào, diễn viên hài Kiều Linh, Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 Minh Tú…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
POPS Awards - A New Millennium: Đêm trình diễn đầy cảm xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO