PNJ đồng hành cùng bộ phim “Hạnh phúc của mẹ”

Y.N| 27/02/2019 07:11

CGV và DC Entertainment vừa họp báo công bố, Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ sẽ là đơn vị đồng hành sản xuất và phát hành bộ phim “Hạnh phúc của mẹ”.

PNJ đồng hành cùng bộ phim “Hạnh phúc của mẹ”

Bức tranh làng chài hiện lên đường nét đầu tiên với tiếng xe lam ngang dọc các bến, bãi. Những thước phim dõi theo từng vòng xe, mang theo người phụ nữ đơn thân có gương mặt khắc khổ, lam lũ, làm đủ mọi việc nặng nhọc ở vùng biển nghèo để có thể chăm lo cho cậu con trai lên 8 mắc hội chứng tự kỷ.

Người mẹ đã bất chấp tất cả, ngay cả mạng sống của mình, vắt kiệt sức lực trong cuộc chiến bệnh tật hiểm nghèo để chỉ mong nhìn thấy đứa con trai của mình có thể có những bước đi đầy tự tin trong cuộc sống, có thể thực hiện giấc mơ cho con trẻ, và khát khao được nghe con trai gọi tiếng “Mẹ”.

Đạo diễn Huỳnh Đông đã luôn ấp ủ bộ phim về trẻ tự kỷ để rồi nhân vật Tim được phác họa ngày càng rõ nét trong tâm trí anh cùng với hình ảnh người mẹ đơn thân tên Tuệ đầy khắc khổ, nhưng lại giàu nghị lực. Song hành cùng nhà sản xuất Bá Cường, tất cả được truyền tải đến công chúng qua màn ảnh rộng.

Sau nhiều trăn trở, PNJ đã phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam khởi động và là nhà tài trợ cho dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam”. Dự án đã bước sang năm thứ 2 trong lộ trình 5 năm, từ 2018-2022.

Đồng hành cùng bộ phim, PNJ mong muốn truyền tải thông điệp: “Tự kỷ không phải là bệnh. Hãy hiểu đúng để chia sẻ và lan tỏa yêu thương”. Phim được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 8/3. Để nhận vé xem phim miễn phí, khán giả có thể tương tác, tham gia mini game tại fanpage https://www.facebook.com/chongchongsacmau/.

Cũng trong thời gian đầu tháng 3, PNJ sẽ chính thức kích hoạt website www.chongchongsacmau.vn / www.chongchongsacmau.org.vn để truyền tải thông tin mới nhất của dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam” cũng như những hoạt động thiết thực nhằm giúp trẻ tự kỷ hòa nhập cộng động đến với đông đảo công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PNJ đồng hành cùng bộ phim “Hạnh phúc của mẹ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO