PNF và đội biên phòng Bình Tiên tặng quà Tết cho người nghèo

T.Ng| 04/01/2018 03:13

Có 59 phần quà (mỗi phần quà trị giá khoảng 400 nghìn đồng) được trao tận tay bà con.

PNF và đội biên phòng Bình Tiên tặng quà Tết cho người nghèo

Thể hiện tinh thần quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, các chiến sỹ biên phòng Bình Tiên cùng với các thành viên Hội Pickup and friends (PNF) đã tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn tại xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Có 59 phần quà (mỗi phần quà trị giá khoảng 400 nghìn đồng) được trao tận tay bà con. Đây là những hộ nghèo của xã Công Hải được các chiến sỹ Biên phòng quan tâm kết nối với Hội PNF.

Trước khi đến với xã Công Hải, trong năm 2017, Hội PNF đã tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện ở vùng sâu vùng xa - nơi đời sống người dân còn khó khăn và thiếu thốn, tại nhiều địa phương trên cả nước như Quảng Bình, Đức Trọng, Đà Lạt, Đồng Tháp… Tất cả ngân quỹ đều do các thành viên trong Hội đóng góp.

PNF là Hội những người chơi xe ô tô bán tải, những người mê xe hai cầu, mê trải nghiệm và khám phá những cung đường, cảnh quan tự nhiên, hoang sơ mà chỉ có xe 2 cầu mới đến được. Và tất cả những thành viên của PNF đều có tinh thần chia sẻ, động viên và giúp đỡ người nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PNF và đội biên phòng Bình Tiên tặng quà Tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO