Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm Blue Son La

28/03/2019 01:33

Blue Son La được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.

Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm Blue Son La

Với vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong. Sản phẩm được đóng gói sang trọng, đẹp mắt thích hợp làm món quà biếu tặng bạn bè đối tác. Với việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, lần đầu tiên người Việt Nam được mua cà phê Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới, mà không phải là qua nhập khẩu.Năm 2017, Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày đêm, mong muốn sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC , là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Sơn La”. 

Phúc Sinh Group cũng hỗ trợ thông tin, nâng cao kiến thức về trồng cà phê cho người dân ở Sơn La, tạo điều kiện tốt nhất cho người nông dân yên tâm sản xuất, cam kết giá mua luôn cao hơn thị trường, cung cấp kiến thức và hỗ trợ kĩ thuật để người dân canh tác, cải tạo đất đai, hạn chế ảnh hưởng của các điều kiện tự nhiên để cây cà phê phát triển bền vững và đưa thương hiệu cà phê Việt ra thế giới trong tương lai. 

Tại thị trường nội địa,các sản phẩm cà phê nguyên chất 100%  của Phúc Sinh đúng tiêu chí "From Farm to CupMua  Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group thông qua hệ thống coffee shop, siêu thị, website (www.kphucsinh.vn) – fanpage Facebook KCoffee (facebook.com/KcoffeePhucSinh) và website bán hàng trực tuyến Tiki. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm Blue Son La
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO