Phuc Khang Corporation tài trợ hội nghị IREC 2018

P.V| 13/09/2018 07:15

Phuc Khang Corporation tham gia Hội nghị Bất động sản quốc tế 2018 (International Real Estate Conference - IREC 2018) với tư cách nhà tài trợ vàng.

Phuc Khang Corporation tài trợ hội nghị IREC 2018

Hội nghị được bảo trợ bởi Bộ xây dựng và Hiệp hội bất động sản Việt Nam cùng Hiệp hội môi giới bất động sản quốc gia Hoa kỳ tổ chức.

Với khẩu hiệu "Việt Nam - Thế giới của cơ hội", IREC 2018  đã diễn ra với nhiều hoạt động như: Hội nghị các Hiệp hội Bất động sản thế giới; các diễn đàn chuyên đề về xu hướng phát triển thị trường bất động sản toàn cầu; các hội nghị giới thiệu, xúc tiến đầu tư; triển lãm bất động sản VietBuild… Đây là cơ hội gặp gỡ và truyền cảm hứng từ các doanh nhân thành đạt; cũng là cơ hội duy nhất để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ với hơn 1000 khách trong ngành bất động sản tham dự từ nhiều quốc gia.

Là đơn vị tiên phong phát triển bất động sản xanh tại Việt Nam, Phúc Khang luôn luôn cùng đồng hành cùng các tiến trình phát triển của bất động sản Việt Nam, khu vực nói riêng và thế giới nói chung. Phuc Khang Corporation không đơn thuần là xây dựng các khu đô thị hiện đại, năng động. Sản phẩm bất động sản của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực dành tặng khách hàng và sẽ luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái, giải pháp kinh tế, tiết kiệm; tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phuc Khang Corporation tài trợ hội nghị IREC 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO