Phủ sóng 3G toàn quốc, Vietnamobile ra mắt 2 gói cước tiết kiệm

Y.N| 15/09/2017 04:59

Vietnamobile vừa tuyên bố hoàn thiện phủ sóng 3G ở 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, với độ phủ tới 90% dân số, đồng thời cho ra mắt 2 gói cước 3G được thiết kế phù hợp với những bạn trẻ.

Phủ sóng 3G toàn quốc, Vietnamobile ra mắt 2 gói cước tiết kiệm

Vietnamobile vừa tuyên bố hoàn thiện phủ sóng 3G ở 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, với độ phủ tới 90% dân số, đồng thời cho ra mắt 2 gói cước 3G được thiết kế phù hợp với những bạn trẻ - những người luôn có nhu cầu thường xuyên truy cập internet mà không phải lo lắng về chi phí dịch vụ.

Gói vFlex là gói dữ liệu "Không lo quá cước, dùng tới đâu, trả tới đó". Bắt đầu với 15.000đ cho 1GB dữ liệu 3G, nâng mức sử dụng cho mỗi 1GB, tối đa đến 5GB, với 15.000đ/1GB, miễn phí sử dụng dữ liệu khi vào Facebook, không giới hạn dung lượng tốc độ thông thường (2G).

Còn vEasy là gói dữ liệu 3G phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng thường xuyên, giúp họ tận hưởng thoải mái 1GB dữ liệu 3G một ngày, chỉ với 50.000d/ tháng, tổng mức sử dụng lên đến 30GB/tháng, không giới hạn dung lượng tốc độ thông thường (2G).

Vietnamobile cũng triển khai chương trình ưu đãi “Mua sim bất kỳ, miễn phí 3GB”, giúp khách hàng trải nghiệm miễn phí dịch vụ 3G của Vietnamobile.

Dịp này, Vietnamobile cũng giới thiệu ứng dụng trên điện thoại MyVietnamobile, cho phép khách hàng quản lý và kiểm soát tài khoản của mình ở mọi thời điểm và ở bất cứ đâu. Ứng dụng hiện đã có trên iOS và Android.

>>5 máy tính bảng 3G phù hợp cho mùa du lịch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phủ sóng 3G toàn quốc, Vietnamobile ra mắt 2 gói cước tiết kiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO