Phú Long đoạt nhiều giải thưởng của PropertyGuru Vietnam Property Award 2018

Y.N| 26/06/2018 05:36

Nhà phát triển bất động sản Phú Long đã lập thành tích với 4 chứng nhận đặc biệt: Đóng góp tích cực cho xã hội; Thiết kế và xây dựng, Chăm sóc khách hàng, Xây dựng dự án cộng đồng và 3 giải thưởng được vinh doanh cho dự án Dragon Riverside City và Dragon Village tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Award 2018.

Phú Long đoạt nhiều giải thưởng của PropertyGuru Vietnam Property Award 2018

Dragon Riverside City giành chiến thắng với giải Dự án phức hợp tốt nhất và được tuyên dương ở hạng mục Thiết kế kiến trúc cảnh quan khu phức hợp xuất sắc nhất.

Dự án toạ lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, với quần thể kiến trúc sang trọng, gồm khu căn hộ Dragon Hill Premier, trung tâm thương mại quốc tế Dragon Mall và toà tháp 53 tầng Dragon Tower. Toàn dự án được bao trùm bởi phong cách resort nghỉ dưỡng xanh hơn tất cả, hội tụ những tiện ích đỉnh cao của một thành phố 5 sao từ cung hội nghị lớn nhất Sài Gòn, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng sang trọng bậc nhất cho tới thiên đường nghỉ dưỡng và thế giới giải trí đa dạng. 

Khu đô thị Dragon Village được tuyên dương ở hạng mục Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc nhất được thiết kế theo phong cách Oasis Garden – Phố trong vườn điển hình của Singapore.

Các khu biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden được bao quanh bởi những dãy cây xanh trải dài, công viên chủ đề, hồ cảnh quan rộng lớn, tạo nên môi trường sống yên bình tại đô thị Dragon Village, để nơi đây tách biệt hoàn toàn với những ồn ào của thế giới bên ngoài, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cho cuộc sống vững bền và giá trị gia tăng bền vững. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Long đoạt nhiều giải thưởng của PropertyGuru Vietnam Property Award 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO