Phát hiện nhiều điểm bán phụ tùng xe máy giả nhãn hiệu NGK

Đ.K| 26/09/2018 06:37

Vừa qua, lực lượng chức năng các tỉnh thành như TP.HCM, Đắk Lắk, Đồng Tháp dưới sự hỗ trợ của NGK Việt Nam và đơn vị chuyên chống hàng giả Vina CHG đã phát hiện và triệt phá nhiều tụ điểm bán phụ tùng xe máy giả nhãn hiệu nổi tiếng NGK.

Phát hiện nhiều điểm bán phụ tùng xe máy giả nhãn hiệu NGK

Cụ thể, tại TP. HCM, Đội Quản lý thị trường 2A, Chi Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã phát hiện 100 cái bugi giả nhãn hiệu NGK. Ngoài ra lực lượng chức năng còn phát hiện 11 cái kèn xe Trung Quốc không có hóa đơn chứng từ. 

Chi Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk đã ra quyết định xử phạt hành chính 6 triệu đồng và đình chỉ hoạt động kinh doanh 2 tháng đối với 2 cửa hàng phụ tùng xe gắn máy tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Tại đây, cơ quan kiểm tra cũng đã phát hiện 44 chiếc bugi xe máy giả mạo nhãn hiệu NGK (loại C5HSA).

Ở Đồng Tháp, cũng đã phát hiện 55 chiếc bugi giả nhãn hiệu NGK. Cùng với sự quyết tâm “tuyên chiến với hàng giả, hàng nhái” của NGK Việt Nam, dưới sự hỗ trợ của đơn vị chuyên chống hàng giả Vina CHG, các lực lượng chức năng đã triệt phá nhiều điểm kinh doanh hàng giả, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt trong thời gian gần cuối năm, khi nạn hàng giả, hàng nhái có dấu hiệu bùng phát mạnh trên thị trường.

Được biết, trước đó, Vina CHG và NGK Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng nhiều tỉnh thành phát hiện và triệt phá nhiều điểm kinh doanh hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát hiện nhiều điểm bán phụ tùng xe máy giả nhãn hiệu NGK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO