Phát động cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2016 khu vực TP.HCM

P.Q| 16/05/2016 09:21

Hơn 500 sinh viên và bạn trẻ đam mê hoạt động khởi nghiệp kinh doanh trên địa bàn TP.HCM đã cùng có mặt để tham dự hội thảo phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Startup Wheel 2016.

Phát động cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2016 khu vực TP.HCM

Hơn 500 sinh viên và bạn trẻ đam mê hoạt động khởi nghiệp kinh doanh trên địa bàn TP.HCM đã cùng có mặt để tham dự hội thảo phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Startup Wheel 2016, với chủ đề Khởi nghiệp: Điền vào chỗ trống.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hội thảo phát động Cuộc thi do Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp BSSC phối hợp cùng trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức.

Bên cạnh nội dung phát động cuộc thi, Ban tổ chức cũng tạo cơ hội cho các bạn trẻ quan tâm đến khởi nghiệp trao đổi thêm về những góc nhìn mới trong khởi nghiệp qua chia sẻ của các doanh nhân như ông Đỗ Thanh Năm - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Tư vấn Hỗ trợ chiến lược Win - Win; bà Trương Lý Hoàng Phi - Giám đốc trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp…

Từ một cuộc thi khởi nghiệp hướng đến thanh niên, sinh viên trên địa bàn TP.HCM, Startup Wheel hiện đã mở rộng đối tượng đến toàn giới trẻ đam mê khởi nghiệp, các nhà sáng lập doanh nghiệp và đã trở thành sự kiện được mong đợi của cộng đồng khởi nghiệp trên cả nước.

Startup Wheel 2016 được chia thành 2 bảng: (1) Doanh nghiệp khởi nghiệp, dành cho các startup đã đăng ký kinh doanh và hoạt động dưới 5 năm, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đã tồn tại và có người tiêu thụ; (2) các cá nhân, nhóm khởi nghiệp có thành viên tuổi đời dưới 35, có ý tưởng/sản phẩm/dịch vụ/mô hình khởi nghiệp cụ thể và đang ở bất kỳ giai đoạn nào.

Cuộc thi dự kiến thu hút được 600 ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo trên cả nước.

Tại hội thảo, Ban tổ chức cũng dành 10 suất học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt và hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cùng 50 suất học bổng khóa học "Lãnh đạo khởi nghiệp" cho các bạn trẻ yêu thích và có định hướng khởi nghiệp, mỗi suất trị giá 5,5 triệu đồng.

>Sinh viên trang bị kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm từ các cuộc thi

>GotIt!, ứng dụng từ startup Việt đứng thứ 2 trên AppStore Mỹ

>Leonardo DiCaprio thích đầu tư vào startup

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2016 khu vực TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO