Panasonic tham gia vào thị trường camera giám sát

P.Q| 12/03/2016 00:27

Panasonic chính thức giới thiệu dòng sản camera giám sát C-Series tới thị trường Việt Nam.

Panasonic tham gia vào thị trường camera giám sát

Panasonic chính thức giới thiệu dòng sản camera giám sát C-Series tới thị trường Việt Nam.

C-Series bao gồm các sản phẩm camera bán cầu CV-CFW101 (thay đổi tiêu cự), CV-CFW103 (cố định tiêu cự), CV-CFN103L (cố định tiêu cự trong nhà) và camera thẳng CV-CPW101 (thay đổi tiêu cự), CV-CPW103L (cố định tiêu cự). Người dùng có thể sử dụng kết hợp để tạo ra một hệ thống mắt thần giám sát hoàn hảo phục vụ cho mục đích của mình.

Với công nghệ tiên tiến, Camera giám sát C-Series có thể cho hình ảnh ở độ phân giải 720p, sắc nét hơn nhiều so với độ phân giải VGA trên các thiết bị Camera analog truyền thống. Các camera này còn có độ chi tiết và màu sắc trung thực, giúp người dùng cải thiện hiệu suất giám sát.Trong thời đại bùng nổ các thiết bị cầm tay, Panasonic cũng đã phát triển ứng dụng EMS, cho phép người dùng có thể điều khiển hệ thống giám sát an ninh của mình từ xa trên các thiết bị di động.

Hệ thống giám sát Panasonic với 5 Camera C-Series phủ rộng toàn bộ các nhu cầu sử dụng trong nhà và ngoài trời, phù hợp với các tòa nhà, cửa hàng, khách sạn... Bên cạnh việc lắp đặt và sử dụng nhanh gọn, giải pháp lưu trữ của Panasonic còn các đầu ghi HDR104, HDR108, HDR216, HDR416 có thể mở rộng ổ cứng, giúp người dùng nâng cấp chất lượng hình ảnh từ VGA lên HD mà không cần phải thay đổi cáp kết nối.
Dịp này, Panasonic cũng giới thiệu giải pháp quản lý trọn gói VMS độc quyền. Đây là phần mềm quản lý video có thể hoạt động với nhiều nền tảng phần cứng khác nhau, tối ưu hóa hiệu năng của hệ thống.

>Bảo vệ gia đình bằng camera thông minh

>An toàn như camera quan sát thế hệ mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic tham gia vào thị trường camera giám sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO