Nông sản Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ

Lữ Ý Nhi| 07/09/2019 07:03

Sau 10 tháng ký kết hợp tác với Shark Louis Nguyễn - hậu chương trình Shark Tank Việt Nam, Công ty TNHH Nông Sản Hoa Nắng đã đạt được nhiều bước tiến đáng kể trong lĩnh vực gạo hữu cơ và mạnh dạn tiến quân sang thị trường đường hữu cơ đầy tiềm năng

Nông sản Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ

Công ty TNHH Nông sản Hoa Nắng dưới sự trợ giúp của Shark Louis Nguyễn - Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Công ty Quản lý Quỹ đầu tư Saigon Asset Management (SAM), từng bước vượt qua nhiều khó khăn để tiếp tục thực hiện khát vọng đưa các sản phẩm nông sản sạch của nước nhà vươn tầm thế giới.

Nhờ được hỗ trợ tài chính, định hướng chiến lược từ Shark Louis Nguyễn, sản phẩm gạo hữu cơ Hoa Nắng đã phủ sóng tại 120 điểm bán của hệ thống siêu thị Co.op trên toàn quốc và có mặt ở tất cả các điểm bán của hệ thống siêu thị Satra và Citimart trên địa bàn TP.HCM. 

Mở rộng kênh phân phối trên hệ thống online và các trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo… Thông qua Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất VIETSWAY, gạo hữu cơ Hoa Nắng cũng đã có mặt trên các trang bán hàng của Việt Nam ở Mỹ qua Amazon, Walmart, Ebay, Google Shopping, Etsy, Rakuten... và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Ra đời với mong mỏi đem đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đảm bảo đầu ra cho người nông dân Việt Nam. Hoa Nắng đảm bảo đầu ra và các hướng dẫn kỹ thuật chuyên môn cho bà con nông dân với 150ha diện tích trồng lúa tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Đồng thời, chú trọng phát triển thêm vùng nguyên liệu để cung cấp nguyên liệu hữu cơ cho ngành sản xuất thực phẩm hữu cơ khác như sữa bò, chăn nuôi bò thịt hữu cơ, heo hữu cơ, cá tôm hữu cơ…

Phát triển nông nghiệp hữu cơ đang là xu hướng chung của nhiều quốc gia. Tại Việt Nam nói riêng, tiêu thụ thực phẩm hữu cơ đã trở thành một xu hướng mới ở người tiêu dùng trong vài năm trở lại đây. Nhanh nhạy nắm bắt đúng tâm lý mong muốn “ăn sạch - sống xanh” của người Việt, Hoa Nắng định vị mình chính là doanh nghiệp sản xuất, tìm kiếm, chọn lựa và cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế để cung cấp cho thị trường hữu cơ hiện nay.

Thêm sản phẩm đường hữu cơ

Tiếp tục kiên trì theo đuổi con đường hữu cơ, mở rộng hệ sinh thái hữu cơ trong nước, Hoa Nắng mạnh dạn tiến quân sang thị trường tiềm năng đường hữu cơ khi cho ra mắt sản phẩm đường hữu cơ Hoa Nắng Champa.

Đường hữu cơ Hoa Nắng Champa là sản phẩm do Công ty TNHH Hoa Nắng ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Liên Doanh Hữu Cơ F&F Lào liên kết sản xuất và độc quyền phân phối sản phẩm tại Việt Nam và thị trường quốc tế.

Công ty TNHH Liên Doanh Hữu Cơ F&F Lào là doanh nghiệp chuyên về nông sản được thành lập từ năm 2016, sở hữu vùng nguyên liệu 500ha đất để canh tác hữu cơ. Thông qua hợp tác, công ty Liên Doanh Hữu Cơ F&F Lào sẽ cung ứng vùng nguyên liệu, đảm bảo chất lượng đầu ra cho cây mật mía của đường hữu cơ Hoa Nắng.

hoa-nang-01-6923-1567850615.jpg

Chia sẻ lý do chọn lựa vùng nguyên liệu từ Lào để sản xuất đường hữu cơ, ông Lâm Anh Tú - Giám đốc Hoa Nắng cho hay: “Nguồn nguyên liệu từ tỉnh Sekong thuộc cao nguyên Boloven ở miền Nam nước Lào là vùng đất tự nhiên, chưa được khai phá và không bị tác động của hóa chất. Bên cạnh đó, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với hai mùa rõ rệt và nhiệt độ mát mẻ, lượng mưa dồi dào, đặc biệt là đất bazan màu mỡ, nhiều khoáng chất tốt cho mía hữu cơ”

Với nguồn nguyên liệu sạch cùng quy trình trồng trọt, sản xuất nghiêm ngặt, tuyệt đối không dùng thuốc trừ sâu và chất bảo quản, đường mật mía hữu cơ sẽ góp phần không nhỏ vào thương hiệu sản phẩm sạch của Hoa Nắng cũng như giúp nông sản Việt Nam tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới.

Đường hữu cơ Hoa Nắng Champa không chỉ được phân phối tại các cửa hàng tiện lợi, các chuỗi siêu thị tại thị trường Việt Nam mà còn mở rộng hệ thống phân phối bán hàng sỉ và lẻ ở Mỹ và các nước châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nông sản Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO