Ninja Van chính thức hoạt động tại Việt Nam

M.H| 23/03/2018 00:25

Ninja Van - công ty vận chuyển hàng đầu khu vực Đông Nam Á công bố chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Ninja Van chính thức hoạt động tại Việt Nam

Với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu giao hàng, đội ngũ vận hành vững chắc cũng như kinh nghiệm vận chuyển cho các nhà bán hàng trực tuyến, Ninja Van hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động tại Việt Nam.

Ninja Van cung cấp giải pháp giao hàng thu tiền hộ (COD) tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Công ty đang triển khai lấy hàng tận nơi áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ giao hàng hai lần nếu lần đầu giao không thành công, dịch vụ trả hàng, đổi hàng hoặc mang hàng đi bảo hành.

Hiện tại, Ninja Van hoạt động trên 63 tỉnh thành và cung cấp nhiều gói cước vận chuyển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại TP.HCM và Hà Nội, hàng hóa sẽ giao trong 1 - 2 ngày theo Gói giao trong ngày (Same Day) và Gói giao ngày tiếp theo (Next Day). Đối với gói giao tiêu chuẩn (Standard), hàng sẽ được giao đến các tỉnh thành khác từ 3 - 7 ngày. Ngoài ra, Ninja Van cũng đảm nhận giao những hàng hóa có khối lượng, kích thước lớn như tủ lạnh, máy giặt…

Ngoài Việt Nam, Ninja Van hoạt động tại 5 thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Sau thành công của vòng đầu tư Series C vào cuối tháng 1/2018, Ninja Van sẽ sử dụng nguồn vốn này để thúc đẩy sự tăng trưởng và và mở rộng qui mô hoạt động tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ninja Van chính thức hoạt động tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO