Những tiến bộ trong phẫu thuật điều trị bệnh tim mạch

Y.N| 08/12/2016 09:37

Chiều ngày 7/12, tại Hội trường lầu 5 Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã diễn ra hội thảo "Những tiến bộ trong phẫu thuật điều trị bệnh tim mạch"

Những tiến bộ trong phẫu thuật điều trị bệnh tim mạch

Chiều ngày 7/12, tại Hội trường lầu 5 Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã diễn ra hội thảo "Những tiến bộ trong phẫu thuật điều trị bệnh tim mạch" do CLB Bệnh nhân Tim Mạch của Bệnh viên tổ chức miễn phí dành cho bệnh nhân hoặc những người có nguy cơ cao mắc bệnh tim mạch.

Tại hội thảo, khách tham dự được tư vấn và cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các bệnh tim mạch nguy hiểm thường gặp bao gồm các triệu chứng, chẩn đoán, cách phòng ngừa và điều trị, nhất là cách điều trị bằng các công nghệ phẫu thuật hiện đại, ít xâm lấn với tỷ lệ thành công cao.

Hội thảo có sự tham gia của Giáo sư Hiệp Nguyễn hiện giảng dạy tại trường Thomas Jefferson Medical School, đồng thời là người tham gia nhiêu cuộc phẫu thuật tim mạch tại các bệnh viện lớn của Mỹ.

Trong 20 năm nghiên cứu và làm việc, ông đã thực hiện trên 10.000 ca phẫu thuật tim mạch thành công.  Các kỹ thuật mổ tim do Giáo sư Hiệp Nguyễn trình bày cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến người bệnh. Với những đường mổ nhỏ, đẹp, sẽ giảm bớt tổn thương và đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình phẫu thuật và giúp họ nhanh chóng hồi phục. 

>[Infographic] Người bệnh tim mạch ăn uống thế nào tốt sức khỏe

>Tỷ lệ mắc các bệnh lý về tim mạch ngày càng tăng cao ở Đông Nam Á

>Phụ nữ và bệnh tim mạch: Những điều cần làm và nên tránh 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những tiến bộ trong phẫu thuật điều trị bệnh tim mạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO