Nhịp cầu doanh nghiệp: Nhiều ngân hàng đẩy mạnh thanh toán, mở tài khoản trực tuyến

Tuỳ Phong| 15/08/2021 06:29

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật trong tuần qua như C.P. Việt Nam gửi tặng 150.000 suất ăn đến các bệnh viện, bệnh viện dã chiến, các điểm cách ly tập trung, khu phong tỏa…tại TP.HCM và Đồng Nai.

The Asian Banker vinh danh Techcombank là "Ngân hàng thanh toán tốt nhất"

Đây là năm thứ ba liên tiếp The Asian Banker trao giải thưởng "Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất Việt Nam" đến Techcombank, ghi nhận những thành tựu của ngân hàng trong việc xây dựng giải pháp đáp ứng khả năng xử lý thanh toán quy mô lớn cho khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chi tiết tại đây.

Ông Phan Thanh Sơn - Phó tổng giám đốc, Giám đốc Khối Ngân hàng giao dịch toàn cầu Techcombank nhận giải thưởng

Ông Phan Thanh Sơn - Phó tổng giám đốc, Giám đốc Khối Ngân hàng giao dịch toàn cầu Techcombank nhận giải thưởng từ The Asian Banker

Ngoài ra, trong 8 tháng đầu năm 2021, Techcombank đã ủng hộ 153 tỷ đồng cho các chương trình phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội. Cùng với đó, ngân hàng tiếp tục đảm bảo ổn định kinh doanh, gia tăng các tiện ích trên ngân hàng số nhằm duy trì thông suốt, liên tục các hoạt động tài chính và dịch vụ đến khách hàng, ngay cả trong điều kiện hạn chế đi lại, giao dịch tại quầy… Chi tiết tại đây.

Vietjet chở 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức về Tân Sơn Nhất

Chuyến bay của Vietjet chuyên chở 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất sáng 14/8/2021, khẩn trương chuyển cho các bệnh viện của TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước.

Những tháng qua, Tập đoàn Sovico cùng HDBank, Vietjet đã tặng nhiều xe cấp cứu, hàng ngàn giường bệnh, các trang thiết bị y tế, bếp ăn yêu thương nấu phát những ngày cao điểm tới trên 30.000 suất cơm thiện nguyện, chuyên chở y bác sỹ và vắc xin phục vụ công tác phòng chống dịch,… HDBank chi mạnh hàng trăm tỷ đồng khẩn trương cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Chi tiết tại đây.

Giao dịch online, đảm bảo an toàn mùa dịch cùng OCB

Đáp ứng xu thế giao dịch online, đảm bảo an toàn mùa dịch, OCB đã triển khai áp dụng công nghệ định danh trực tuyến (eKYC) tích hợp trên ứng dụng OCB OMNI, cho phép khách hàng đăng ký, hoàn tất mở tài khoản hoàn toàn online.

OCB-8059-1628593231.jpg

Giải pháp này mang đến sự tiện lợi cho người dùng, đồng thời đảm bảo tính an toàn thông tin cao, vì toàn bộ thông tin cá nhân sẽ được mã hóa và bảo mật tuyệt đối trong quá trình giao dịch với ngân hàng, đồng thời, hệ thống cũng ngăn chặn tuyệt đối các hành vi giả mạo giấy tờ tùy thân để thực hiện giao dịch tài chính. Chi tiết tại đây.

MB góp thêm 60 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 13/8/2021, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi làm việc với UBND thành phố Hà Nội về công tác phòng, chống Covid-19 và kêu gọi các doanh nghiệp chung tay, sẻ chia với Hà Nội trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng UBND TP. Hà Nội 40 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch, trong đó, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục tham gia hỗ trợ UBND TP Hà Nội, trao tặng 20 tỷ đồng, góp phần cùng thủ đô trong công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh. Chi tiết tại đây.

MB tham gia Đoàn công tác của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, hỗ trợ UBND TP Hà Nội, trao tặng 20 tỷ đồng góp phần cùng thủ đô trong công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh

Mở tài khoản, vay online và nhận ưu đãi lãi vay từ HDBank

Trên nền tảng công nghệ hiện đại của HDBank, với dịch vụ mở tài khoản thanh toán online, khách hàng doanh nghiệp không cần phải đến quầy giao dịch để làm thủ tục mà chỉ cần truy cập vào https://online.hdbank.com.vn/motktt/ để thực hiện.

HDB-JPG-4363-1628752978.jpg

Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản kèm hướng dẫn thực hiện chi tiết, doanh nghiệp có thể dễ dàng mở nhanh tài khoản thanh toán qua kênh trực tuyến và không cần bổ sung hồ sơ giấy tờ sau đó. Ngoài ra, khi mở tài khoản thanh toán online thành công, doanh nghiệp được HDBank tặng ngay "Ưu đãi phí trị giá 5 triệu đồng" cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chi tiết tại đây.

6. Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục hỗ trợ gần 11 tỷ đồng cùng nhiều tỉnh, thành chống dịch

Để kịp thời hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các tỉnh, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục hỗ trợ hơn 11 tỷ đồng tài trợ xe cứu thương cùng nhiều trang thiết bị y tế cho các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng...

Ông Cao Minh Hiếu, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Phó TGĐ Hưng Thịnh Land trao tặng tỉnh Bình Dương 3 xe cứu thương và 10.000 bộ kit xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Sáng ngày 7/8/2021, 3 xe cứu thương và 10.000 bộ kit xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 với tổng trị giá gần 3,5 tỷ đồng đã được Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng cho tỉnh Bình Dương. Các xe cứu thương này sẽ nhanh chóng đưa vào sử dụng, phục vụ vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Chi tiết tại đây.

7. LIN Center thúc đẩy hợp tác và đoàn kết để phát triển bền vững

Hội nghị đa phương thường niên do Trung tâm Hỗ trợ phát triển Cộng đồng LIN (LIN Center) tổ chức tạo ra "không gian mở" thúc đẩy sự hợp tác đa phương (nhiều khối ngành) nhằm tạo ra những tác động xã hội hiệu quả và bền vững hơn.

Banner-Annual-Cross-Sector-Con-2734-5685

Qua 5 năm tổ chức liên tục, hội nghị luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của nhiều tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ, doanh nghiệp và các cá nhân/tổ chức hoạt động xã hội nổi bật. Năm 2021, hội nghị nhận được sự đồng hành của 2 đơn vị với vai trò đồng tổ chức: SVF - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam và MSD - Viện Nghiên cứu quản lý phát triển bền vững. Chi tiết tại đây.

8. C.P. và chương trình "Thực phẩm từ trái tim"

Với nguồn nguyên liệu sẵn có từ các ngành kinh doanh của C.P. Việt Nam, công ty đã thực hiện chương trình "Thực phẩm từ trái tim" gửi tặng 150.000 suất ăn (tổng kinh phí khoảng 4,5 tỷ đồng) đến các bệnh viện, bệnh viện dã chiến, các điểm cách ly tập trung, khu phong tỏa,…tại TP.HCM và Đồng Nai.

Các thực phẩm và thiết bị được trao đến các bệnh viện tại Đồng Nai

Các suất ăn này nhằm hỗ trợ y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân đang bị cách ly, người yếu thế trong xã hội đang thiếu thực phẩm và cả nhân viên của công ty đang thực hiện "3 tại chỗ" hoặc ở vùng dịch. Chi tiết tại đây.

9. Vinfast cung cấp giải pháp mua ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

VinFast chính thức bán ô tô trên nền tảng trực tuyến từ ngày 9/8/2021. Khách có thể trải nghiệm, so sánh, đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa… chỉ bằng vài thao tác đơn giản tại nhà qua website www.vinfastauto.com.

Các phiên bản của từng dòng xe đều có thông số và ước tính chi phí lăn bánh rõ ràng, rất thuận lợi cho việc so sánh, cân nhắc trước khi quyết định. Tiếp đó, khách có thể đặt mua xe và thanh toán dễ dàng qua các công cụ hỗ trợ toàn diện của VinFast mà không cần qua các khâu trung gian như showroom/nhà phân phối. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Nhiều ngân hàng đẩy mạnh thanh toán, mở tài khoản trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO