Nhân sự cao cấp mới của InterContinental Asiana Saigon

P.V| 21/08/2015 05:32

InterContinental Asiana Saigon vừa bổ nhiệm 3 vị trí nhân sự cấp cao mới là Giám đốc kinh doanh và tiếp thị khu vực Indochina, Giám đốc ẩm thực và Bếp trưởng.

Nhân sự cao cấp mới của InterContinental Asiana Saigon

Tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) vừa chính thức bổ nhiệm ông Ayush Choudhry vào vị trí Giám đốc kinh doanh và tiếp thị khách sạn InterContinental Asiana Saigon, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị khu vực Indochina, Giám đốc phụ trách doanh thu khu vực Indochina.

Đồng thời, InterContinental Asiana Saigon cũng chính thức bổ nhiệm ông Derek Gomez vào vị trí Giám đốc ẩm thực của khách sạn và giới thiệu ông Eric Fettke sẽ đảm nhận vị trí Bếp trưởng.

Ông Ayush Choudhry sẽ lãnh đạo việc kinh doanh và tiếp thị của khách sạn InterContinental Asiana Saigon và khu căn hộ InterContinental Asiana Saigon Residences, điều hành kinh doanh tiếp thị và hỗ trợ các khách sạn thuộc tập đoàn IHG trong khu vực Indochina.

Được biết, trước khi đến Việt Nam, Giám đốc ẩm thực mới của khách sạn InterContinental Asiana Saigon Derek Gomez đã từng công tác tại các khách sạn danh tiếng như Four Seasons Hotel Riyadh, Renaissance Hotel Kuala Lumpur, Four Season Langkawi Malaysia, Le Meridien Hotel Kuala Lumpur... Đến từ đất nước Malaysia, ông Derek đã có hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành nhà hàng khách sạn và ẩm thực xuyên suôt các quốc gia châu Á và Trung Đông.

Ông Eric Fettke từng đảm nhận vị trí Bếp trưởng tại các khách sạn thuộc tập đoàn InterContinental Hotels Group trên khắp thế giới như InterContinental Aqaba Resort tại Red Sea (Jordan), InterContinental Hanoi Westlake, InterContinental Hanoi Landmark 72, InterContinental Warszawa (Phần Lan) và InterContinental Johannesburg (Nam Phi). Trong vai trò mới này, ông Eric sẽ điều hành bộ phận bếp của 3 nhà hàng, 2 quầy bar và dịch vụ yến tiệc của khách sạn InterContinental Asiana Saigon.

>La maison 1888 trong kiệt tác InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

>Khai mạc Triển lãm Food&Hotel Vietnam 2015

>HotelQuickly mở hoạt động tại Lào, Myanmar

>Grand Hotel Saigon đón khách quý

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhân sự cao cấp mới của InterContinental Asiana Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO