“Người Việt Kết Nối Yêu Thương”.

Đ.K| 04/10/2011 06:53

Bức tranh đã được Trung Tâm Sách Kỷ Lục Việt Nam – Vietkings xác nhận là bức tranh đạt kỷ lục có nhiều chữ ký nhất Việt Nam nhằm ủng hộ các nạn nhân da cam Việt Nam.

“Người Việt Kết Nối Yêu Thương”.

Khoa Quan Hệ Quốc Tế - Trường Đại Học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM đã tổ chức thành công buổi công bố bức tranh ghép kỷ lục mang chủ đề “Người Việt Kết Nối Yêu Thương”. Bức tranh đã được Trung Tâm Sách Kỷ Lục Việt Nam – Vietkings xác nhận là bức tranh đạt kỷ lục có nhiều chữ ký nhất Việt Nam nhằm ủng hộ các nạn nhân da cam Việt Nam.

Bức tranh mang thông điệp “Triệu chữ ký, Vạn tấm lòng”, được thực hiện trong 53 ngày, có kích cỡ 6.54m x 5m, được ghép từ 12.960 trái tim bằng decal có chữ ký người dân Việt Nam thuộc mọi tầng lớp từ giảng viên, học sinh, sinh viên, viên chức, công an, bộ đội đến công nhân, nông dân, người nội trợ,…trong phạm vi TPHCM và tại các tỉnh thành lân cận Tây Ninh, Tiền Giang, Đồng Nai…Bức tranh do đội PR Gravity thuộc Khoa Quan Hệ Quốc Tế thực hiện với sự hướng dẫn của Thầy Vũ Quốc Anh – Trưởng Khoa Quan Hệ Quốc Tế.

Đây là hoạt động nhằm mục đích tuyên truyền, kêu gọi người dân Việt Nam thuộc mọi tầng lớp bày tỏ sự yêu thương, cảm thông chia sẻ và góp chữ ký đấu tranh đòi công lý cho các nạn nhân chất độc da cam. Đồng thời, đây cũng là dự án PR mà sinh viên phải thực hiện để hoàn tất môn học Quan Hệ Công Chúng. Dự án này đã giúp các sinh viên trong ban tổ chức có điều kiện thực tập và ứng dụng nhiều kiến thức đã được học tại lớp.

[ALBUM:1552]

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Người Việt Kết Nối Yêu Thương”.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO