Người tiêu dùng “thông thái” cùng quà Tết xanh IKACHI

Hoàng Dung| 02/01/2021 08:00

Tết năm nay, IKACHI mạnh tay đầu tư phát triển các sản phẩm quà tặng theo tiêu chí thiết kế bền vững – Sustainable design. Cụ thể, IKACHI mang đến thị trường hơn 12 mẫu hộp quà tặng có khả năng tăng vòng đời cho sản phẩm, tái sử dụng và hạn chế tối đa rác thải ra môi trường với chi phí hợp lý.

bà Lâm Thụy Nguyên Hồng, Giám đốc sáng tạo Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc, Giám đốc Sáng tạo Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long

Quà Tết xanh IKACHI hướng người dùng đến giải pháp sống xanh tích cực 

Ở Việt Nam, thị trường quà Tết luôn rất sôi động, người Việt chi tiêu nhiều hơn. Hầu hết người Việt đều có kế hoạch tặng quà, đây là yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng cho mùa Tết. 

“Đây là thời gian tiêu dùng tăng đột phá, cũng là thời gian rác thải từ những sinh hoạt lễ hội, sum họp nhiều nhất trong năm”, bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc, Giám đốc Sáng tạo Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long, nói.

Hầu hết các quốc gia đều đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế khiến xã hội đang sản xuất dư thừa rất nhiều hàng hoá, các doanh nghiệp làm mọi hình thức tiếp thị để kích cầu. Việc tiêu dùng nhiều hơn nhu cầu khiến con người sử dụng nhiều tài nguyên hơn, dẫn đến mất cân bằng sinh thái. Đó là lý do thế giới đang nỗ lực kêu gọi sống xanh, sống tiết giảm, sống vừa đủ để các nguồn tài nguyên thiên nhiên có thời gian tái tạo.

z2256237790408-7eb1880a98bc3fd-4375-6492

Đây cũng chính là xu hướng đang được người dùng toàn thế giới hưởng ứng. Tuy nhiên, làm thế nào để vận hành xu hướng này phù hợp với từng đối tượng, hoàn cảnh, điều kiện, không gian mà không phải gây cản trở hay mất nhiều thời gian và chi phí lại là câu hỏi lớn. Ai ai cũng hiểu và đâu đâu cũng mong muốn góp phần trong việc bảo vệ môi trường và cho rằng đó là việc quan trọng. Chỉ với những thay đổi nhỏ trong thói quen, tiết giảm tiêu dùng khai thác hết các công năng của sản phẩm cũng đã góp phần trong việc chung tay bảo vệ môi trường. 

z2256237298683-982b6806d54f659-5983-7352

Hộp quà Tết IKACHI là sự kết hợp giữa thông điệp bảo vệ môi trường và tính cá nhân hóa

Chiến lược của công ty là luôn hướng đến trách nhiệm xã hội cộng đồng, với xu hướng quà xanh, chỉ mong góp phần nhỏ trong việc lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường qua chính sản phẩm tiêu dùng, qua công ty nghiên cứu phát triển sản phẩm, qua việc sản xuất kinh doanh. 

Bà Nguyên Hồng cho biết thêm: “Ngoài việc nâng cao nhận thức người dùng thì doanh nghiệp cũng có trách nhiệm trong việc cổ vũ cho việc tiêu dùng bền vững. Bằng những sáng tạo của mình, doanh nghiệp sẽ đưa ra các giải pháp để mở đường cho người dùng hình thành thói quen này. Nhận thức và thấu hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi đã đầu tư và thử nghiệm bộ sưu tập sản phẩm quà tặng Tết xanh IKACHI dựa trên các tiêu chí thiết kế bền vững, đặt vấn đề môi trường làm trung tâm, cổ vũ lối sống xanh”.

z2256219929406-85439203231f82e-9183-2682

Hơn 18 năm kinh doanh trong lĩnh vực giải pháp quà tặng, năm nay IKACHI mạnh tay đầu tư phát triển các sản phẩm quà tặng theo tiêu chí thiết kế bền vững – Sustainable design. “Sẽ mất nhiều thời gian để hình thành thói quen tái sử dụng cho người dùng. Chúng tôi đầu tư nhiều cho công tác thiết kế, nghiên cứu vật liệu để cả người biếu và người nhận đều cảm thấy tự hào về món quà của mình. Vì sản phẩm phải đủ đẹp, hợp thị hiếu thì người dùng mới giữ lại để kéo dài vòng đời sản phẩm”, bà Hồng nói thêm.

z2256235491673-c9e5087e3ba9899-1744-7249

Cụ thể, IKACHI mang đến thị trường hơn 12 mẫu hộp quà tặng có khả năng tăng vòng đời cho sản phẩm, tái sử dụng và hạn chế tối đa rác thải ra môi trường với chi phí hợp lý. Nắp hộp được thiết kế tranh hoa 3D theo chủ đề Xuân, làm từ vật liệu có mùi thơm dịu nhẹ, dễ dàng phân hủy khi không sử dụng. Người nhận được hộp quà tết xanh IKACHI sau khi thưởng thức bánh mứt sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ bên trong, có thể tái sử dụng nắp hộp làm tranh trang trí. Phần thân hộp được thiết kế làm khay chứa đa năng, giúp người dùng đựng các vật dụng nhỏ gọn gàng ngăn nắp thay vì thải ra môi trường như những vỏ hộp thông thường.

z2256237516334-1a78d3d58d17f2a-3654-4008

Hiện nay, đã có hơn 10 nhà phân phối đồng ý hợp tác, tiếp sức lan toả thông điệp bảo vệ môi trường và tính cá nhân hoá với chúng tôi, bà Nguyên Hồng chia sẻ.

z2256338089319-c18c467f1dbbcbc-8678-2511

Vào trung tuần tháng 12/2020, một số doanh nghiệp trong Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã đến thăm Công ty CP Mỹ thuật Gia Long. Đây vừa là buổi tham quan chia sẻ kinh nghiệm của các chủ doanh nghiệp, vừa là buổi ký kết đáng ghi nhớ vì tinh thần hợp tác cùng phát triển của các thành viên trong CLB. Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng – Giám đốc Công ty cũng đã có những chia sẻ về quá trình phát triển của Công ty Gia Long, với định hướng đem lại sự khác biệt và sáng tạo, nhờ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng trong 18 năm qua, Gia Long đã ghi dấu ấn trên thị trường bằng các sản phẩm độc đáo của mình, đồng thời phát triển các sản phẩm bảo vệ môi trường, mang lại các giá trị cho xã hội. Đặc biệt, trong lĩnh vực giải pháp quà tặng và đồ chơi trẻ em, hai thương hiệu IKACHI và Happy KIBU của công ty cũng có một vị trí nhất định trên thị trường. Cũng tại chương trình, đại diện Công ty CP Mỹ thuật Gia Long và CLB DNSG đã ký kết biên bản ghi nhớ, theo đó, Công ty CP Mỹ thuật Gia Long sẽ có những ưu đãi dành riêng cho Hội viên CLB DNSG tham gia dự án Mobile App DNSG - AOC Channel.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: 63 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM.

Showroom: Số 11 đường 32, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0981.712.771

Email: ikachigift@gmail.com

Website: https://ikachigift.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người tiêu dùng “thông thái” cùng quà Tết xanh IKACHI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO