Nghệ sĩ Việt Nam tham dự Lễ trao giải Truyền hình châu Á lần thứ 23

Y.N| 09/01/2019 06:12

Ban tổ chức Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 và tập đoàn IMC - kênh truyền hình TodayTV vừa công bố danh sách nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham dự Lễ trao giải Truyền hình châu Á lần thứ 23 diễn ra tại Malaysia vào ngày 12/01/2019.

NGHE-SI-VIE-T-NAM-THAM-DU-GIA-3961-4012-

Giải thưởng Truyền hình châu Á- Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức, nhằm tôn vinh các tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc trên màn ảnh nhỏ châu Á trong năm và là sự kiện danh giá bậc nhất của truyền hình châu Á với hơn 40 hạng mục giải thưởng, thu hút hơn 1.300 ứng viên tham dự đến từ nhiều quốc gia trong khu vực. 

ATA được ví là Giải thưởng Emmy của châu Á khi hội tụ nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng và những gương mặt tài năng của truyền hình trong khu vực cùng tham gia tranh tài. Ở mùa giải lần thứ 23, sẽ có mặt của các đại diện đến từ Việt Nam - là những gương mặt nghệ sĩ đã giành chiến thắng tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5 năm 2018. 

Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát, Thùy Trang, Yan My là khách mời danh dự góp mặt trên thảm đỏ và tham dự lễ trao giải ATA lần thứ 23 diễn ra tại Malaysia. Hai diễn viên Điện ảnh xuất sắc nhất Ngôi Sao Xanh 2018 gồm Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi sẽ là 2 đại diện duy nhất của Việt Nam trao giải cho một trong số những ứng viên sáng giá nhất của chiếc cúp ATA lần thứ 23. Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Trọng Hiếu, cũng tham gia biểu diễn tại Lễ trao giải ATA. Lễ trao giải ATA lần thứ 23 được truyền hình trực tiếp trên TodayTV vào lúc 20h00 cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nghệ sĩ Việt Nam tham dự Lễ trao giải Truyền hình châu Á lần thứ 23
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO