Ngày Hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn Maybank

Y.N| 25/08/2017 00:12

Cuối tuần vừa qua, các tình nguyện viên của Công ty chứng khoán Maybank Kim Eng đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Ngày Hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn Maybank

Cuối tuần vừa qua, các tình nguyện viên của Công ty chứng khoán Maybank Kim Eng đã thực hiện hàng loạt hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Những hoạt động này hướng tới các em nhỏ tại ngôi làng khá hẻo lánh và nghèo khó của đồng bào dân tộc S’tieng thuộc ấp Phú Bình, Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, với mong muốn tiếp tục đem niềm vui và động lực học tập cho các em trong năm học mới 2017 - 2018.

Năm 2016, nhóm tình nguyện viên Maybank Kim Eng đã sang sửa lớp học cho các em tại đây và đặt tủ truyện nhỏ với tên gọi Thư viện "Em yêu đọc sách". Năm 2017, nhóm tiếp tục hỗ trợ xây tường rào, nâng cấp phòng học và tặng 100 phần quà gồm tập vở, dụng cụ học tập và rất nhiều sách truyện mới để mở rộng thêm cho Thư viện “Em yêu đọc sách”.

Đặc biệt, nhóm đã trao tặng 21 suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng/suất cho các em có thành tích tốt trong năm học 2016 - 2017.

“Ngày Hoạt động vì cộng đồng – Global CR Day” của Tập đoàn Maybank bước sang năm thứ 8 và là một phần của chương trình tình nguyện, hướng nhân viên của Tập đoàn tham gia trực tiếp các hoạt động đóng góp cho cộng đồng ở tất cả các quốc gia mà Maybank đang hiện diện.

Đây được coi là một hoạt động cộng đồng lớn nhất với rất nhiều sáng kiến hướng tới cộng đồng được thực hiện đồng thời trên toàn cầu trong cùng một ngày bởi một công ty của Malaysia.

Các hoạt động rất đa dạng bao gồm từ giúp trẻ em nghèo, mồ côi, người khuyết tật, người già neo đơn, các bà mẹ đơn thân cho tới các hoạt động bảo vệ môi trường như trồng cây, làm sạch bờ biển...

>>Doanh nghiệp với tiếp thị cộng đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày Hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn Maybank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO