Ngân hàng Bản Việt chắp cánh ước mơ đến trường

Y.N| 27/08/2015 01:00

Kết thúc giải đấu bóng đá "Kết nối yêu thương - Cúp Viet Capital Bank 2015", Ngân hàng Bản Việt đã thu được hơn 30 triệu đồng do các cầu thủ, cổ động viên đóng góp để ủng hộ học sinh nghèo, gia đình chính sách...

Ngân hàng Bản Việt chắp cánh ước mơ đến trường

Kết thúc giải đấu bóng đá "Kết nối yêu thương - Cúp Viet Capital Bank 2015", Ban tổ chức đã thu được hơn 30 triệu đồng do các cầu thủ, cổ động viên đóng góp.

Tất cả số tiền đóng góp ủng hộ trong chương trình sẽ được Ngân hàng Bản Việt - Ban tổ chức giải mang đến và trao tận tay cho Quỹ khuyến học để ủng hộ các em học sinh nghèo, gia đình chính sách ở thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận và các em học sinh nghèo đang có nguy cơ gián đoạn việc học tập tại trường THCS Lý Phong, phường 9, quận 5, TP.HCM.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức cũng đã trao cúp, huy chương Vàng cùng số tiền thưởng 5 triệu đồng cho đội bóng Đức Thắng GPRS, huy chương Bạc cùng số tiền thưởng 3 triệu đồng cho đội bóng Ngân hàng Bản Việt - Viet Capital Bank và giải đồng hạng ba cho đội bóng BIDV và Nghệ sĩ TP.HCM.

>Techcombank trao 1,8 tỷ đồng cho chương trình Khăn đỏ đến trường

>“Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” đến Bình Thuận

>Mổ mắt miễn phí, phát quà cho người mù nghèo tỉnh Quảng Ngãi

>Benthanh Group tri ân gia đình chính sách

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Bản Việt chắp cánh ước mơ đến trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO