Nâng cao kiến thức bất động sản cùng Hiệp hội Môi giới quốc gia Mỹ

23/06/2017 06:36

Chương trình đào tạo sẽ do các chuyên gia có uy tín đảm nhiệm.

Nâng cao kiến thức bất động sản cùng Hiệp hội Môi giới quốc gia Mỹ

Vào ngày 26/6 tại TP.HCM và ngày 28/6 tại Hà Nội, kênh thông tin Batdongsan.com.vn phối hợp với Hiệp hội Môi giới quốc gia Mỹ (NAR), Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ tổ chức chương trình đào tạo đặc biệt của Mỹ với tên gọi “Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp”.

Chương trình do ông Steve Brown - Chủ tịch của NAR nhiệm kỳ 2014 và ông Mark Stokoe - chuyên gia của NAR, Giám đốc Marketing của Irongate Inc., Realtors® trực tiếp đào tạo.

Nội dung của chương trình là cập nhật những kiến thức về môi giới bất động sản (BĐS)  mới nhất, như xu hướng, thách thức của thị trường BĐS thế giới, vai trò mới của nhà môi giới, chuyên viên kinh doanh BĐS, xử lý vi phạm quy tắc, nâng cao tính chuyên nghiệp, cũng như cung cấp thêm những kỹ năng, kinh nghiệm trong việc môi giới BĐS nước ngoài và cho người nước ngoài.

Chương trình đào tạo về môi giới do Batdongsan.com.vn tổ chức doanhnhansaigon
Chương trình đào tạo về môi giới do Batdongsan.com.vn tổ chức thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà môi giới, kinh doanh BĐS

Tham gia chương trình, các học viên không chỉ được tìm hiểu, bổ sung kiến thức về môi giới BĐS mới nhất từ NAR, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp, trở thành thành viên của NAR mà còn được cấp giấy chứng nhận của NAR. Đây cũng là dịp để những nhà quản lý các doanh nghiệp BĐS tham khảo cách xây dựng đội ngũ nhân viên tâm huyết, có kỹ năng, cũng như cách đạt được các mục tiêu cao hơn.

Thông tin chi tiết về chương trình có tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nâng cao kiến thức bất động sản cùng Hiệp hội Môi giới quốc gia Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO