Năm Du lịch quốc gia 2016: Khám phá đất phương Nam

Y.N| 12/04/2016 05:26

Năm Du lịch quốc gia 2016 với tên gọi: “Phú Quốc – Đồng bằng sông Cửu Long” với chủ đề: “Khám phá đất phương Nam” vừa chính thức khai mạc.

Năm Du lịch quốc gia 2016: Khám phá đất phương Nam

"Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long" với chủ đề: “Khám phá đất phương Nam” vừa chính thức khai mạc. Đây là sự kiện có quy mô cấp quốc gia được tổ chức tại tỉnh Kiên Giang.

Ngoài ra, các sự kiện trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia 2016 còn được tổ chức tại 18 tỉnh thành trong cả nước. Tổng đạo diễn chương trình la nhạc sĩ Đinh Trung Cẩn, được thực hiện bơi Công ty New Star – Ngôi sao mới TP.HCM.

Đây là một trong những chương trình nghệ thuật được chờ đợi nhất trong năm bởi tính chất quan trọng của sự kiện và cả những sáng tạo bất ngờ, độc đáo, ấn tượng và hoành tráng.

Tham gia chương trình có hơn 500 nghệ sĩ gồm các ca sĩ nổi tiếng, nhóm múa hàng đầu đến từ TP.HCM, Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang, diễn viên quần chúng.

Với chủ đề “Khám phá đất phương Nam”, Lễ khai mạc được dàn dựng trên sân khấu thiết kế hoành tráng, độc đáo, kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống như đàn ca tài tử, ca cổ... quảng bá nét đẹp của du lịch, con người vùng đất phương Nam và đất nước Việt Nam nói chung qua các phần nghệ thuật như: Vùng đất Chín Rồng, Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận, Khám phá đất phương Nam, Rạng rỡ Việt Nam…

Đặc biệt, chương trình hội tụ được khá nhiều bản nhạc hay ca ngợi Phú Quốc – Kiên Giang.

>Liên hoan “Ẩm thực Đất Phương Nam” lần 5 năm 2015

>Bánh dân gian ở đất phương Nam

>Kiên Giang: Khai trương khu giải trí lớn nhất ĐBSCL

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Năm Du lịch quốc gia 2016: Khám phá đất phương Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO