Mỹ phẩm Quốc Anh vào top 10 thương hiệu Việt 2014

P.V| 16/05/2014 04:10

Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Anh là doanh nghiệp nằm trong 10 thương hiệu dẫn đầu 2014 do người tiêu dùng bình chọn.

Mỹ phẩm Quốc Anh vào top 10 thương hiệu Việt 2014

Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Anh là doanh nghiệp nằm trong 10 thương hiệu dẫn đầu 2014 do người tiêu dùng bình chọn, từ chương trình khảo sát và đánh giá “ Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Viet Nam Leading Brands 2014” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Cùng được vinh danh còn có các doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng trong nước như Cà phê Trung Nguyên, Bia Sài Gòn, Giày Biti’s…
Công ty Cổ Phần mỹ phẩm Quốc Anh là một trong những công ty đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chiết xuất từ “ tinh chất mủ trôm thiên nhiên, tinh cám gạo, tinh dầu thông đỏ và sâm núi”, ở phạm vi cả nước.

Quốc Anh đã đầu tư công nghệ hiện đại nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp chăm sóc da dành cho cả nam và nữ với tinh chất mủ cây trôm 25 năm tuổi.

Ông Trần Quốc Cường – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Anh cho biết hiện nay trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam đa phần là sản phẩm ngoại nhập, nhưng người tiêu dùng đang có xu hướng chọn lựa những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

Mỹ phẩm Quốc Anh được người tiêu dùng chọn lựa vì sản phẩm chiết xuất từ tinh chất mủ trôm thiên nhiên và được nghiên cứu trên làn da của người Châu Á, đặc biệt là làn da của người Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỹ phẩm Quốc Anh vào top 10 thương hiệu Việt 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO