Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
hình ảnh thương hiệu
Cà phê Katinat: Marketing coi chừng… nát
Lần thứ hai trong năm 2024 gây xôn xao dư luận, dư luận cho rằng cách thức làm marketing vô tình hoặc cố ý của cà phê Katinat gây tranh cãi.
Quản trị
Những điều nên và không nên khi tạo dựng thương hiệu
Những lưu ý có thể giúp công ty của bạn phát triển và kết nối đúng cách với các khách hàng.
3 bí quyết để tạo ấn tượng tốt như Bill Gates, Mark Zuckerberg
Có một “sự hiện diện mạnh mẽ”, lúc bước vào một căn phòng, bạn sẽ lập tức thu hút sự chú ý và sự tôn trọng từ mọi người”, Sylvie di Giusto - diễn giả, chuyên gia tư vấn hình ảnh thương hiệu cho nhà lãnh đạo – cho biết.
Cách marketing hiệu quả: Content marketing "ăn theo" trào lưu
Trong thời điểm content marketing đang lên ngôi như hiện tại, "ăn theo" trào lưu là một ý tưởng không thể bỏ qua đối với các thương hiệu, tạo nên cách marketing hiệu quả bất ngờ.
3 bước xây dựng hình ảnh khó quên cho thương hiệu
Đã đến lúc các DN châu Á nên dừng việc đầu tư quảng cáo một cách "hú họa", thay vào đó cần tạo dựng cho thương hiệu một hình ảnh nhận diện đặc trưng.
Doanh nghiệp và câu chuyện quản trị truyền thông
Truyền thông ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp (DN), đặc biệt trong thời đại công nghệ số hiện nay. Đó là lý do để DN quan tâm hơn đến việc xây dựng uy tín thương hiệu trên truyền thông.
Câu chuyện của 5 slogan danh tiếng thế giới
Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu.
Mỹ phẩm Quốc Anh vào top 10 thương hiệu Việt 2014
Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Anh là doanh nghiệp nằm trong 10 thương hiệu dẫn đầu 2014 do người tiêu dùng bình chọn.
[Infographic]Các nhãn hiệu hàng đầu làm logo ra sao?
Từ màu sắc, kiểu chữ đến kích cỡ chữ…, nếu được lựa chọn và thiết kế tinh tế và thích hợp, logo là một công cụ xây dựng hình ảnh đắc lực cho doanh nghiệp.
Cải thiện hình ảnh thương hiệu
Khi chọn lựa một nhãn hiệu, khách hàng đặt vào đó niềm tin của cá nhân và giá trị của bản thân.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO