MV Badanamu Xúc Xắc Xúc Xẻ

Y.N| 23/01/2019 07:33

MV Badanamu do HTV3 DreamsTV giới thiệu nhân dịp tết Kỷ Hợi.

MV Badanamu Xúc Xắc Xúc Xẻ

Đây là sản phẩm hợp tác đặc biệt giữa HTV3 DreasmTV và công ty chủ quản của Badanamu là Calm Island, Hàn Quốc.

Bada, MiMi, Jess, Pogo, Curly – những nhân vật hoạt hình dễ thương, gần gũi được yêu mến khắp các quốc gia có nền giáo dục phát triển như Anh, Pháp, Hàn của Badanamu sẽ làm sống lại nét đẹp văn hóa đã mai một của dân tộc Việt bằng việc tái hiện bài đồng dao thiếu nhi quen thuộc trong một MV Tết đậm sắc xuân Việt trên nền phối khí hiện đại.

Badanamu đề cao tính kể chuyện (story telling) trong từng bài hát; và Xúc Xắc Xúc Xẻ mang tinh thần cổ tích khó thấy trong các ca khúc Việt khác đã khiến cho sự kết hợp các nhân vật này trở nên hài hòa và độc đáo.  

Là một chương trình giải trí có hình ảnh tươi tắn, âm nhạc hiện đại, mới mẻ, tràn đầy năng lượng tích cực và đặc biệt là cách lồng ghép tài tình những bài học về STEM (khoa học,công nghệ, kỹ thuật, toán học), Badanamu đề cao phong cách học tập sáng tạo và tư duy, giáo dục trí tuệ cảm xúc, phù hợp với định hướng Học hỏi – Yêu thương – Vui cười mà HTV3 DreamsTV theo đuổi.

Badanamu đã ra mắt trên kênh HTV3 DreamsTV vào ngày 17/12/2018 với series phim hoạt hình 52 tập hấp dẫn. Từ tháng 3/2019, gần 140 bài hát với chủ đề khác nhau như tập đọc, học toán, âm nhạc, khoa học, nghệ thuật… sẽ lần lượt ra mắt trên sóng truyền hình HTV3 DreamsTV. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MV Badanamu Xúc Xắc Xúc Xẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO