Mô hình bancassurance Prudential - VIB tăng trưởng mạnh mẽ

H.NG| 10/01/2019 06:02

Tháng 1/2019 đánh dấu 3 năm hợp tác thành công giữa Công ty Prudential Việt Nam và Ngân hàng VIB mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện.

Prudentail-4934-1547110975.jpg

Là đối tác chiến lược cho mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) có thời hạn hợp tác lên đến 15 năm, trong 3 năm qua, Prudential và VIB đã hỗ trợ hàng chục ngàn khách hàng chủ động hoạch định tài chính thông qua những giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng nhu cầu tài chính dài hạn và bền vững của họ. 

Kết quả kinh doanh bancassurance Prudential - VIB trong 3 năm qua cũng liên tục đạt được đà tăng trưởng mạnh mẽ. Số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới năm 2018 tăng hơn 200% so với năm 2017 và hơn 260% so với 2016.Đặc biệt, sản phẩm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư linh hoạt, giải pháp vừa cung cấp sự bảo vệ tài chính, vừa giúp khách hàng linh hoạt chọn quỹ đầu tư để gia tăng tích lũy tài sản đã có hàng chục ngàn hợp đồng chỉ trong 10 tháng đầu năm 2018.

Cùng với việc tham gia các sản phẩm của Prudential, khách hàng được trải nghiệm tại mọi điểm tương tác với Prudential thông qua các ứng dụng cộng nghệ kỹ thuật số, từ tìm hiểu sản phẩm, tham gia đến đáo hạn, hay chi trả quyền lợi bảo hiểm. Theo đó, Prudential đã trao quyền chủ động nhiều hơn cho khách hàng bằng cách cung cấp các công cụ và giải pháp kỹ thuật số  giúp khách hàng quản lý danh mục đầu tư và bảo hiểm dễ dàng hơn. 

Prudential và VIB sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trong các hoạt động truyền thông tiếp thị, bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu đang có nhiều thay đổi của khách hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mô hình bancassurance Prudential - VIB tăng trưởng mạnh mẽ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO