MiennamPetro duy trì sản xuất an toàn

HC| 03/08/2021 05:00

Trước diễn biến phức tạp của đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam, Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam (MiennamPetro) đã thực hiện nghiêm nhiều biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan phòng chống dịch địa phương.

Hiện nay, MiennamPetro đã và đang tổ chức kế hoạch sản xuất kinh doanh, giao nhận nguyên vật liệu theo cách thức mới để thích ứng với đại dịch toàn cầu. Cán bộ, nhân viên tại nhà máy được sắp xếp nơi ở, sinh hoạt tại nhà máy theo phương án sản xuất “3 tại chỗ".  Bữa ăn của người lao động bảo đảm đầy đủ dinh dưỡng để họ yên tâm làm việc, còn chỗ ở của họ được bố trí đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn.

Ông Nguyễn Minh Tâm – Tổng giám đốc MiennamPetro, khẳng định: “Covid-19 tuy ảnh hưởng nặng nề đến kết quả kinh doanh của Công ty nhưng không làm sụt giảm thu nhập của CB-CNV và người lao động tại MiennamPetro”.

MiennamPetro trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 của huyện Bến Lức, tỉnh Long An

MiennamPetro trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 của huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Trước khi tổ chức cho người lao động vào công ty ăn ở theo phương án "3 tại chỗ", MiennamPetro đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm PCR cho tất cả và hiện nay tổ chức test nhanh định kỳ hằng tuần để kịp thời phát hiện, cách ly, điều trị nếu có người bị nhiễm bệnh. Trong đợt tiêm chủng vaccine vừa qua, 100% nhân viên của công ty đã được tiêm chủng lần 1.

MiennamPetro cũng không quên đóng góp vào Quỹ Vaccine và thường xuyên đồng hành cùng chính quyền địa phương, tổ chức xã hội ủng hộ tuyến đầu chống dịch và trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con gặp khó khăn ở khu bị phong tỏa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MiennamPetro duy trì sản xuất an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO